0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ giặt tiên tiến mới nhất trên máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 10:10 13/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy giặt chất lượng, Toshiba đã không ngừng cải tiến và đưa vào các dòng máy giặt hàng loạt các công nghệ giặt giũ ấn tượng. Cùng tìm hiểu những công nghệ trên máy giặt Toshiba nhé!

1. Công nghệ cô đặc bằng bọt khí

Hiện nay, công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí là công nghệ giặt được ứng dụng trên toàn bộ các sản phẩm của máy giặt Toshiba. Sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp.

Công nghệ giặt này sẽ đã tạo ra hàng triệu bọt bong bóng siêu nhỏ thấm nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải, giúp tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách dễ dàng mà không gây hư hại sợi vải. Quần áo của gia đình sẽ luôn bền đẹp và giữ màu theo thời gian.

2. Công nghệ giặt hơi nước Steam Care

Một trong những công nghệ giặt mới của Toshiba đó là công nghệ giặt hơi nước Steam Care, được trang bị trên các dòng máy giặt. Nhờ sức nóng của hơi nước bốc hơi từ dưới lên, các vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc cũng như các tác nhân gây hại cho da bám trên quần áo sẽ được loại bỏ đến 99.99%, giúp khử mùi quần áo. Đồng thời, hơi nước còn giúp hạn chế xoắn rối, giảm nhăn và làm mềm sợi vải.

3. Động cơ Origin Inverter tiết kiệm điện

Động cơ Origin Inverter của máy giặt Toshiba sử dụng lõi nam châm vĩnh cửu và dây Curoa thay cho trục. Nhờ vậy, máy giặt hoạt động mạnh mẽ, có thể xoay tới 130 vòng/phút mà máy giặt vẫn vận hành êm ái, bền bỉ mà còn tiết kiệm điện lên đến 67%.

4. Lồng giặt Magic Drum

Được phủ lên một lớp đặc biệt ở bề mặt ngoài, lồng giặt Magic Drum của Toshiba có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt hay dầu mỡ có từ áo quần bám lên lồng giặt trong suốt quá trình hoạt động.

Khi chất bẩn bám vào bên ngoài lồng giặt, nước được xả vào lồng giặt sẽ len vào giữa lớp phủ và chất bẩn, sau đó tách rời chất bẩn ra khỏi bề mặt lồng giặt và cuốn chúng đi ra ngoài.

Nhờ vậy, lồng giặt sẽ luôn trong trạng thái sạch khuẩn và sáng đẹp, vừa bảo vệ quần áo như mới và thơm tho, vừa tăng cường tuổi thọ của lồng giặt.

5. Hiệu ứng thác nước đôi

Hiệu ứng thác nước đôi với luồng nước mạnh mẽ được tạo thành từ các cánh quạt dưới đáy tạo thành một lực đẩy, đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt, quần áo sẽ luôn ngập trong bột giặt một cách tuần hoàn và đều đặn, do đó quần áo sẽ được giặt sạch hơn gấp nhiều lần.

6. Lồng giặt ngôi sao pha lê

Các dòng máy giặt của Toshiba có thiết kế lồng giặt đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao, xen kẽ đó là các lỗ nhỏ dẫn nước len lỏi khắp lồng giặt, tiếp tục tác động một cách nhẹ nhàng lên áo quần, mang lại hiệu quả giặt sạch lên gấp nhiều lần mà không gây hư hại sợi vải đồng thời lưu trữ mùi hương trên áo quần lâu hơn.

7. Chức năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

Máy giặt Toshiba sẽ tự động ngâm quần áo của gia đình bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt. Ngoài ra, tính năng này còn giúp quần áo được mềm mại hơn.

8. Công nghệ giặt I-clean

Công nghệ giặt này của máy giặt Toshiba sẽ dùng lực nước mạnh đi qua khoảng không giữa thùng giặt và lồng giặt ở tất cả các chu trình khi người dùng chọn chế độ Greatwaves. Luồng nước mạnh này sẽ cuốn trôi các vết bẩn phía bên ngoài lồng giặt, cho đến giai đoạn xả thì cả lồng giặt sẽ quay ở tốc độ cao để đánh văng các vết bám trên lồng giặt.

Đặc biệt, công nghệ này sẽ giúp bạn đẩy lùi các mùi hôi khó chịu và bảo vệ sức khoẻ của gia đình trước các nguy cơ từ nấm mốc, vi khuẩn khi máy hoạt động lâu ngày.

9. Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves

Công nghệ giặt này sẽ kết hợp với hệ thống 3 thác nước và tia nước từ hàng trăm lỗ nhỏ ở mâm giặt, tạo thành luồng nuớc chuyển động theo 3 hướng khác nhau:

  • Luồng nước xoay ngang 2 chiều: Giúp tách đồ giặt, chống xoắn rối quần áo.
  • Luồng nước đập xuống: Giúp đánh tan vết bẩn cứng đầu và cặn xà phòng.
  • Luồng nước phun từ dưới lên: Bảo vệ quần áo, hạn chế và chống sờn sợi vải.

Công nghệ giặt này giúp quần áo được giặt sạch nhanh hơn, tiết kiệm thời gian giặt đồng thời hạn chế hư tổn sợi vải.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về các công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook