0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi quanh năm với điều hòa Midea 2 chiều MSMT-13HRFN8 cao cấp

Ngày Đăng: 14:46 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm mát nhanh chóng cho mùa Hè

Điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 với công suất làm lạnh 12000btu cùng những công nghệ làm lạnh đỉnh cao, hàng đầu chính là giải pháp làm mát tốt nhất của mùa Hè mà khó có thiết bị nào có thể so bì được.

Công nghệ bức xạ gas High-Ambient Cooling của chiếc điều hòa Midea 12000 này cho hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn gấp 5 lần so với điều hòa Midea giá rẻ thông thường, nhờ vậy mà bạn có thể nhanh chóng sưởi ấm cho căn phòng của mình khi trở về nhà để cảm nhận hơi ấm dễ chịu.

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm thông minh cực nhanh thông qua 2 bước với tính năng Cool Boost vừa đẩy nhanh tốc độ làm mát lại đảm bảo làm mát dễ chịu với chế độ gió Silky Cool, nhờ tấm kim loại có rất nhiều lỗ, việc làm này giúp hơi lạnh tỏa đều nhẹ nhàng, không thổi trực tiếp vào người dùng gây khó chịu, khô da.

2. Thay thế máy sưởi với chức năng sưởi ấm cho mùa Đông

Bên cạnh chức năng làm mát thì điều hòa Midea 2 chiều MSMT-13HRFN8 12000btu inverter còn có chế độ sưởi ấm để người dùng có thể sử dụng thay thế máy sưởi cho mùa Đông.

Vào những ngày lạnh, điều hòa Midea 2 chiều này máy sẽ giúp làm tăng nhiệt độ căn phòng của bạn để sưởi ấm phòng và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng dù ngoài trời nhiệt độ thấp. Tính năng này đặc biệt phù hợp sử dụng khi ngủ cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ sống ở khu vực miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Với lợi thế lắp đặt trên cao cùng khả năng hướng luồng gió đi xa, chiếc điều hòa này sẽ đảm bảo hơi ấm lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

3. Khử ẩm cho mùa mưa, nồm

Chế độ khử ẩm trên chiếc điều hòa Midea này sẽ giúp không khí trong căn phòng của bạn trở nên khô ráo, tránh tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển sẽ ảnh hưởng đến chất lượng không khí cũng như các thiết bị và nội thất trong căn phòng của bạn. Đây là một chức năng phù hợp sử dụng trong những ngày mưa, nồm, khi độ ẩm trong không khí tăng cao.

2. Cấp ẩm cho mùa hanh, khô

Thời tiết hanh khô sẽ làm cho làn da và mái tóc của chúng ta bị mất nước và trở nên thô ráp. Và nếu sử dụng các dòng máy thông thường thì bạn còn bị khô da hơn nữa do cơ chế khử ẩm để làm lạnh.

Tuy nhiên, điều hòa Midea inverter cao cấp MSMT-13HRFN8 với chức năng cấp ẩm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này để bảo vệ làn da và mái tóc của bạn luôn đẹp.

3. Tiết kiệm điện quanh năm, giảm chi phí sử dụng điện

Một trong những nỗi lo lớn nhất của người dùng khi sử dụng điều hòa là tốn điện. Vậy nên chiếc điều hòa Midea inverter cao cấp chính là giải pháp tiết kiệm điện cho gia đình bạn nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Nhờ được tích hợp công nghệ inverter quattro hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay của Midea giúp máy có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội, nhờ vậy mà bạn sẽ thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.14, chiếc điều hòa Midea 2 chiều này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm trên 50% chi phí sử dụng điện mỗi tháng.

5. Tiện lợi hơn với chức năng wifi, điều khiển thông minh mọi lúc mọi nơi

Điều khiển điều hòa bằng điện thoại với chức năng wifi là tính năng vô cùng tiện lợi của điều hòa Midea thông minh cao cấp này.

Công nghệ này giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi và mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng như:

– Bạn có thể bật điều hòa trước khi về nhà để làm mát ngay tức thì.

– Hạn chế tình trạng quên tắt điều hòa khi ra ngoài dẫn đến lãng phí.

– Bật, tắt điều hòa bằng điện thoại khi đang nằm trong chăn ấm, không muốn cho tay ra ngoài hay bố mẹ điều chỉnh nhiệt độ phòng cho con mà không cần phải bước ra khỏi phòng.

– Quan tâm chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình dù đang bận công tác.

Với mức giá chỉ 13 triệu đồng, Điều Hòa Midea Inverter Wifi MSMT-13HRFN8 2 Chiều 13000Btu Gas R32 với chất lượng vượt trội cùng những ưu điểm của mình, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook