0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8

Ngày Đăng: 21:20 14/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 được thiết kế công suất lớn kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy dòng model này có gì đặc biệt cùng tôi khám phá nhé.

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 sử dụng cho phòng có diện tích bao nhiêu?

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ24XKH-8 có công suất hoạt động tối đa đạt 24000btu. Với mức công suất này, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những căn phòng có diện tích trên 30 m2.

Việc lắp đặt điều hòa ở căn phòng có diện tích nhỏ hơn sẽ gây lãng phí và không cần thiết, còn nếu lắp đặt ở phòng có diện tích lớn hơn máy vẫn sẽ hoạt động bình thường nhưng hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm sẽ không cao.

Tích hợp làm mát và sưởi ấm trên cùng thiết bị, sử dụng quanh năm tiện lợi

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa Panasonic 24000btu

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lạnh quanh năm của gia đình bạn, nhờ khả năng làm mát vào những ngày trời oi bức, đồng thời lại vừa có thể giúp sưởi ấm mỗi khi thời tiết trở lạnh.

Hơn nữa, sự tích hợp của 2 chức năng này trên cùng một thiết bị sẽ giúp bạn giảm bớt được một phần chi phí so với việc mua máy lạnh và máy sưởi riêng khi sống ở những khu vực có khí hậu nóng – lạnh bất thường.

Khử mùi, loại bỏ bụi mịn nhờ công nghệ Nanoe G

Do tác động của môi trường có ảnh hưởng không nhỏ tới không gian sống của người dùng, máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 với khả năng loại bỏ nhiều chất gây ô nhiễm bên trong không khí, đồng thời khử mùi hôi hiệu quả từ những tác nhân ấy, từ đó mang lại bầu không khí trong lành cho toàn bộ căn phòng của bạn.

Hơn nữa, điều hòa Panasonic inverter còn trang bị thêm cho mình công nghệ Nanoe G có thể tạo ra nhiều ion âm để giữ lại các hạt bụi nhỏ và bụi mịn vốn tồn tại bên trong không khí, nhờ đó giúp không gian sống của bạn thêm phần thuần khiết và sạch sẽ hơn.

Kết nối wifi, điều khiển máy lạnh dễ dàng qua ứng dụng Comfort Cloud

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa Panasonic

Điểm nhấn đặc biệt ở chiếc máy lạnh này là hệ thống điều khiển bằng wifi. Khi cài đặt ứng dụng Comfort Cloud trên điện thoại, bạn có thể điều khiển máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 hoạt động (qua kết nối wifi) bất kì khi nào cũng như chuẩn đoán và khắc phục lỗi nhanh chóng.

Chưa dừng lại ở đó, số lượng máy lạnh mà bạn có thể kiểm soát lên đến 20 chiếc tại cùng một địa điểm, từ đó hỗ trợ bạn theo dõi tổng lượng điện năng tiêu thụ của các thiết bị này dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí tiền điện mỗi tháng.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trang bị trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu bộ 3 công nghệ A.I và Eco với công nghệ Inverter được trang bị trên điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XZ24XKH-8. Bộ đôi cảm biến Eco và công nghệ thông minh nhân tạo A.I, giúp cho máy lạnh có thể nhận biết được nhiệt độ trong căn phòng. Từ đó tối ưu hóa thời gian và công suất làm lạnh, để vừa tiết kiệm điện hiệu quả đến 20%, vừa đáp ứng khả năng làm mát và duy trì tại nhiệt độ mà bạn cài đặt.

Hy vọng, với các thông tin bên trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XZ24XKH-8 này. Và đưa ra được sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook