0

Tham khảo 3 chiếc smart tivi Samsung mới ra mắt 2022 được yêu thích nhất

15:21 25/05/2022

Hình ảnh sắc nét cùng nhiều công nghệ nổi bật được tích hợp trên smart tivi Samsung 2022, hứa hẹn sẽ là một trong những dòng tivi đáng để bận đầu tư trong năm nay.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua 3 chiếc smart tivi Samsung mới ra mắt 2022 được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1.Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Model tivi đầu tiên phải kể đến tivi Samsung UA50BU8000KXXV sở hữu kiểu dáng sang trọng, chân đế tinh tế giúp mang lại tổng thể hài hòa cho mọi không gian nội thất. Với kích cỡ màn hình 50 inch tivi không thể phù hợp hơn cho không gian phòng họp, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,…

Tivi được tích hợp công nghệ Motion Xcelerator, có thể bổ sung thêm hình ảnh vào các phân cảnh chuyển động. Nhờ đó các chuyển động sẽ luôn mượt mà, các tựa game được hiển thị một cách trơn tru, hạn chế hiện tượng xé hình.

Ngoài ra, tivi Samsung 4K này được trang bị công nghệ OTS Lite, cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh, tạo âm thanh 3 chiều sống động, nhờ vậy người xem sẽ cảm nhận như đang ở trong rạp chiếu phim.

Thông qua ứng dụng SmartThings, bạn có thể quản lý tivi và các thiết bị trong hệ sinh thái Samsung một cách tiện lợi, dễ dàng.

2.Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Tiếp theo là model tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV có thiết kế tivi thanh mảnh, hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt. Tivi sở hữu kích thước 55 inch, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

Được tích hợp độ phân giải sắc nét chuẩn 4K, tivi này sẽ cho chất lượng hình ảnh chân thực gấp 4 lần so với tivi Full HD thường, đem đến trải nghiệm xem mãn nhãn cho người xem. Bên cạnh đó, với công nghệ Motion Xcelerator tivi sẽ giảm thiểu độ mờ chuyển động nhanh cho hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét, mượt mà hơn.

Đặc biệt, tivi Samsung Qled này còn sở hữu công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite giúp mang đến trải nghiệm hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động như đang xem tại ráp chiếu. Bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên Youtube, trợ lý ảo Google Assistant,… tiện lợi vô cùng.

3.Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV

Model cuối cùng là tivi Samsung 65 inch QA65QN85BAKXXV đem lại trải nghiệm giải trí chân thực, sinh động nhờ thiết kế màn hình lớn, viền tivi mỏng, tạo sự liền mạch, tinh tế. Đặc biệt, độ phân giải 4K của tivi sẽ cho chất lượng hiển thị hình ảnh sống động và sắc nét hơn với hơn 8 triệu điểm ảnh.

Thêm vào đó, công nghệ Quantum Matrix sẽ giúp tivi Samsung thể hiện trọn vẹn từng chi tiết một cách rõ nét, mượt mà, với sắc trắng thuần khiết, sắc đen sâu. Hơn nữa, công nghệ Ultra Viewing Angle sẽ đem lại trải nghiệm góc nhìn rộng với chất lượng hình ảnh và màu sắc vẹn nguyên.

Âm thanh sẽ phù hợp không gian SpaceFit Sound nhờ khả năng kết nối liền mạch giữa smart tivi Samsung và loa thanh Samsung. Nhờ đó âm thanh sẽ được tối ưu hóa trở nên rõ ràng và hài hòa hơn. Với kết nối thông minh SmartThings bạn có thể điều khiển, kết nối các thiết bị thông minh trong nhà chỉ với 1 chiếc diện thoại.

Nếu bạn đang có ý định tìm một chiếc smart tivi Samsung thì đừng bỏ qua những gợi ý trên nhé. Mong rằng với những thông tin hữu ích được chia sẻ, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version