0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua máy giặt sấy Electrolux Inverter?

Ngày Đăng: 14:48 15/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu các công nghệ hiện đại và giặt sấy 2 trong 1, những chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter là dòng sản phẩm mà người dùng nên lựa chọn cho gia đình.

Máy giặt sấy Electrolux đến từ Thuỵ Điển, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng cao và sử dụng bền bỉ. Tuy những chiếc máy giặt sấy của Electrolux đều có giá cao hơn so với các dòng máy giặt của hãng nhưng nó lại có nhiều coogn nghệ và chức năng sấy tiện lợi. Phù hợp cho các gia đình ở những vùng hay có mưa, bão và có nhu cầu hong khô quần áo nhanh chóng.

1. Những ưu điểm của dòng máy giặt sấy Electrolux Inverter

Giặt sấy 2 trong 1 – tiết kiệm chi phí và không gian

Tại sao nên mua máy giặt sấy Electrolux Inverter?

Vì đây là dòng máy giặt được tích hợp cả chức năng giặt và sấy. Do đó máy giặt có thể giặt sạch hoặc sấy khô quần áo nên người dùng sẽ không cần phải mất thêm chi phí để mua một chiếc máy sấy nữa. Nhờ có sự kết hợp 2 trong 1 này, bạn sẽ tiết kiệm không gian cho việc lắp đặt máy giặt, hơn nữa còn sử dụng vô cùng thuận tiện.

Đa dang khối lượng giặt sấy

Máy giặt sấy của Electrolux có đa dạng khối lượng giặt sấy, cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu giặt sấy của gia đình mình:

  • Khối lượng giặt 8kg và sấy 5kg: Phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên.
  • Khối lượng giặt 10kg và sấy 7kg: Phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.
  • Khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg: Phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện hiệu quả

Tại sao nên mua máy giặt sấy Electrolux Inverter?

Công nghệ Inverter được trang bị trên các dòng máy giặt sấy Electrolux. Sẽ đem đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng. Đặc biệt sẽ giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter này cũng giúp máy giặt hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, giảm thiểu rung lắc trong suốt quá trình giặt sấy.

Thiết kế lồng giặt Lily bằng thép không gỉ

Lồng giặt Lily của máy giặt sấy Electrolux có thiết kế vô cùng đặc biệt. Có hệ thống lỗ nhỏ, tạo ra những dòng nước phun mạnh mẽ. Hơn nữa, khi kếp hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong, máy sẽ giúp nâng niu quần áo tốt hơn.

Ngoài ra, lồng giặt Lily còn giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhanh chóng hơn. Hạn chế được nguy cơ hư hại sợi vải, giúp cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ và bền đẹp như mới.

Sử dụng hơi nước để diệt khuẩn quần áo.

Bằng việc sử dụng hơi nước nóng có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt sấy Electrolux sẽ giúp loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.

Không những thế, hơi nước của công nghệ này còn giúp sợi vải được giãn nở, han chế nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sua mỗi lần giặt.

Đa dạng các tiện ích

Tại sao nên mua máy giặt sấy Electrolux Inverter?

Ngoài những ưu điểm nêu trên, máy giặt sấy của Electrolux còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nổi bật như: Hẹn giờ giặt, thêm đồ giặt, vệ sinh lồng giặt,…

2. Tham khảo một số dòng máy giặt sấy Electrolux tốt nhất hiện nay

Dưới đây sẽ là một số mẫu máy giặt sấy của Electrolux, hiện đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú và giá bán của từng sản phẩm:

  • Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA giặt 8 Kg sấy 5 Kg – Giá: 12.350.000 đồng.
  • Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA giặt 10 Kg sấy 7 Kg – Giá: 17.950.000 đồng.
  • Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA giặt 11 Kg sấy 7 Kg – Giá: 19.350.000 đồng.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của dòng máy giặt sấy Electrolux. Hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook