0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 8 triệu nên chọn mua bếp từ âm Canzy nào?

Ngày Đăng: 13:55 19/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ âm Canzy sở hữu cho mình thiết kế sang trong, hiện đại và cùng công nghệ thông minh, giá cả phải chăng nên được đông đảo người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua bếp từ tài chính dưới 8 triệu thì đừng bỏ lỡ 3 chiếc bếp điện từ chất lượng tại Điện Máy Thiên Phú dưới đây nhé!

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 9978

Giá: 7.350.000 đồng

Tài chính dưới 8 triệu nên chọn mua bếp từ âm Canzy nào?

Vị trí đầu tiên trong bảng danh sách là chiếc bếp từ Canzy CZ 9978 sở hữu cho mình tông màu đen sang trọng kết hợp họa tiết cổ điển tròn đem đến sự hiện đại và bắt mắt hơn cho không gian bếp.

Bếp điện tử Canzy CZ 9978 với mặt kính Ceramic được nhập khẩu nguyên chiếc có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, tránh được sự va đập không gây nứt hay vỡ cho bếp.

Thêm vào đó, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 9978 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau kết hợp đèn LED đỏ hiện đại, sắc nết phù hợp với mọi đối tượng thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 9978 còn được ứng dụng công ngệ biến tần inverter làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ như bếp từ, điều hòa, hay tủ lạnh, để tối ưu và kiểm soát lượng điện sử dụng trong tầm kiểm soát.. Đặc biệt, làm giảm điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn lên đến 30% so với dòng bếp từ thông thường.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút. Người dùng có thể hoàn thành các món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; kho, ninh, hầm… mà không cần đứng canh bên cạnh bếp, tiết kiệm thời gian làm thêm các công việc khác cho gia đình bạn.

2.Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ ML86B

Giá; 6.650.000 đồng

Tài chính dưới 8 triệu nên chọn mua bếp từ âm Canzy nào?

Vị trí thứ 2 là bếp từ âm Canzy CZ ML86B có 2 vùng nấu(1 hồng ngoại, 1 từ) mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng. Người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lắp đặt vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hơn.

Trên chiếc bếp điện từ âm Canzy CZ ML86B được trang bị chức năng nấu nhanh Booster là một trong những tính năng quen thuộc có trên những dòng bếp từ cao cấp. Chức năng này mang đến một bước đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên đến 20 phút giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Ngoài ra, nếu trong quá trình nấu nướng người dùng có việc cần rời khỏi bếp nấu thời gian 10-15 phút. Người dùng bấm phím này bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Một điểm nữa mà người dùng cực kì yêu thích trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ ML86B là tính năng nấu cơm tự động để kho, linh, hầm rất tiện lợi, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp đem đến sự tiện lợi nhất.

3.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 67P

Giá: 5.850.000 đồng

Tài chính dưới 8 triệu nên chọn mua bếp từ Canzy nào?

Cuối cùng là chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 67P có thân bếp từ được làm bằng inox chống han gỉ cùng quạt tản nhiệt giúp bảo vệ các linh kiện bên trong được tốt hơn nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu CZ 67P sử dụng mặt gốm thủy tinh Schott Ceran, vát 4 cạnh. Không chri giúp người dùng dễ dàng vệ sinh mà chất liệu là mặt kính phủ gốm, có độ chống xước cao, khả năng chịu lực tốt , khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 °C , chịu được sốc nhiệt tới 800 °C tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

Bên cạnh việc được trang bị công nghệ thông minh như những dòng bếp từ khác, trên bếp từ giá rẻ Canzy CZ 67P còn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sở hữu khóa trẻ em an toàn. Khi kích hoạt chức năng này mọi phím đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn, trẻ n hỏ có nghich vào cũng không bật được bếp và việc vệ sinh trong quá trình nấu nướng của các mẹ nội trợ cũng dễ dàng hơn.

Bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ 67P còn có chức năng chống tràn khi phát hiện nước sắp tràn ra khổi bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và làm khô nhanh chóng bảo vệ các linh kiện bên trong bếp.

Ngoài ra, bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 67P còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động…

Trên đây, là 3 mẫu bếp từ âm Canzy có tài chính dưới 8 triệu mà gia đình nào cũng dễ dàng sở hữu cho không gian bếp của gia đình. Hy vọng với những thông tin trên sẽ cho bạn sự gợi ý để lựa chọn chiếc bếp từ chính hãng Canzy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook