0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt của tivi LG 55 inch 4K 55QNED80SQA đến từ công nghệ màn hình QNED

Ngày Đăng: 23:51 10/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu công nghệ màn hình QNED mới với đèn nền mini LED cùng hàng loạt công nghệ mới, tivi LG 55 inch 4K 55QNED80SQA thực sự là một sự lựa chọn hoàn toàn khác biệt mà bạn nên nâng cấp cho không gian sống của gia đình mình.

Màn hình QNED có gì khác với màn hình thường?

Màn hình QNED của tivi LG là loại màn hình LCD sử dụng đèn nền mini LED có kích thước siêu nhỏ giúp kiểm soát từng vùng chiếu sáng trên màn ảnh một cách tối ưu.

Sự khác biệt của tivi LG 55 inch 4K 55QNED80SQA đến từ công nghệ màn hình QNED

Đây là điểm khác biệt của tivi QNED so với tivi LED thông thường . Sự khác biệt này dẫn đến việc tivi LG QNED có thể tắt, bật, tăng giảm độ sáng của từng khu vực nhỏ trên màn hình tùy theo nội dung đang hiển thị. Trong khi đó, tivi LED truyền thống với đèn LED to hơn nên việc tắt bật từng khu vực trên màn hình không được linh hoạt bằng. Vì vậy mà độ tương phản của hình ảnh cao hơn, giúp hình ảnh có chất lượng tốt hơn.

5 điểm đặc biệt trên chiếc tivi LG QNED 55QNED80SQA

Với đặc trưng công nghệ QNED và được tích hợp thêm nhiều công nghệ khác, smart tivi LG QNED 55QNED80SQA sở hữu 5 điểm đặc biệt mà các dòng tivi thường không có.

1. Chất lượng hình ảnh và màu sắc vượt trội

Sự khác biệt của tivi LG 55 inch 4K 55QNED80SQA đến từ công nghệ màn hình QNED

Tivi LG 55 inch 4K 55QNED80SQA với sự kết hợp sức mạnh của công nghệ Quantum Dot và NanoCell tái hiện khung hình với màu sắc rực rỡ, thuần khiết. Cùng với độ phân giải 4K và bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K tinh chỉnh hình ảnh tự động để nâng cao trải nghiệm xem.

2. Chế độ xem FilmMaker Mode cho trải nghiệm xem phim chiếu rạp tại nhà

Tivi LG 55QNED80SQA QNED 4K được tích hợp chế độ FilmMaker Mode; cho bạn thưởng thức những bộ phim như ở rạp chiếu phim đích thực khi tắt tính năng làm mịn chuyển động và điều chỉnh hình ảnh để ý tưởng mà nhà làm phim muốn truyền tải được thể hiện trọn vẹn.

3. Hệ thống âm thanh vòm cực kỳ ấn tượng

Sự khác biệt của tivi LG 55 inch 4K 55QNED80SQA đến từ công nghệ màn hình QNED

Smart tivi LG 55QNED80SQA với công nghệ Dolby Atmos tăng khả năng truyền tải âm thanh vòm 3D và tái tạo từng tiếng động, cử chỉ của các đối tượng trong phim chi tiết, sinh động. Cùng với Bluetooth Surround Ready phối ghép tivi LG với 2 loa Bluetooth tương tự nhau; tạo nên không gian giải trí 3 chiều sống động ngay tại nhà.

4. Kho ứng dụng cực phong phú

Smart tivi 55 inch LG 4K QNED 55QNED80SQA 55 inch sở hữu kho ứng dụng đồ sộ của hệ điều hành WebOS Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, YouTube,… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí từ các thành viên trong gia đình bạn với những sở thích khác nhau.

5. Điều khiển thông minh dễ dàng, tiện lợi

Với smart tivi LG cao cấp này bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt tiện lợi nhờ LG Voice Search và Magic Remote tích hợp micro; và có thể điều khiển tivi bằng điên thoại không cần đến remote. Vừa thông minh vừa tiện lợi.

Những lý do nên mua tivi LG QNED 55 inch 4K 55QNED80SQA

Có thể thấy Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SQA là mẫu tivi thông minh xứng đáng có mặt trong ngôi nhà của các gia đình Việt.

Sự khác biệt của tivi LG 55 inch 4K 55QNED80SQA đến từ công nghệ màn hình QNED
  • So với việc bỏ một số tiền lớn để mua tivi OLED thì tivi QNED vẫn có chất lượng hình ảnh gần bằng nhưng giá rẻ hơn khá nhiều.
  • Tivi LG 55 inch không quá lớn cũng không quá nhỏ; phù hợp với nhu cầu giải trí của hầu hết các gia đình.
  • Sở hữu hàng loạt công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh hiện đại; người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức những chương trình giải trí, những bộ phim bom tấn ngay trên chiếc tivi này với chất lượng tốt nhất.
  • Ứng dụng giải trí đa dạng từ xem phim, nghe nhạc, lướt web xem tin tức, thể thao cho đến truyền hình, 55QNED80SQA đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trong ngôi nhà của bạn.

Vậy nên đừng bỏ qua chiếc tivi “nhỏ nhưng có võ” này của LG trong năm 2022 này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook