0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sony Bravia tối ưu ứng dụng giải trí Netflix

Ngày Đăng: 12:25 20/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, tivi Sony nổi tiếng với nhiều công nghệ và ứng dụng nổi bật, điển hình như ứng dụng Netflix đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, âm thanh sống động của TV Bravia

Nếu dựa theo tiêu chí như tốc độ khởi động nhanh, tốc độ chuyển đổi giữa các ứng dụng, không bị lỗi dừng hình hoặc thoát ra ngoài khi đang xem phim, khả năng cập nhật Netflix của tivi Sony lên phiên bản mới nhất đầy đủ tính năng.

Bên cạnh kho phim ảnh khổng lồ được chọn lọc và có bản quyền, ưu điểm của Netflix còn là chất lượng truyền tải cao, tương thích sử dụng trên nhiều thiết bị thông minh như TV, smartphone, tablet… Hiện đa phần các đầu phim truyền hình, điện ảnh của ứng dụng này đều có tùy chọn 4K.

Để thuận tiên cho người dùng khi xem phim trên ứng dụng này, trên mỗi chiếc TV Sony Bravia, nhà sản xuất đều cài đặt sẵn Netflix kèm theo remote có nút bấm để kích hoạt nhanh ứng dụng xem phim trực tuyến chỉ với một thao tác duy nhất.

Chip X1 Ultimate có khả năng hỗ trợ nâng chất lượng nội dung thông thường lên tiệm cận chuẩn 4K HDR, sau đó thể hiện nội dung 4K này lên tấm nền với độ chi tiết được tối ưu hóa so với các sản phẩm tivi giá rẻ thông thường.

Bên cạnh đó, trên mẫu OLED đầu bảng A9G, hãng bổ sung thêm công nghệ Pixel Contrast Booster tăng cường độ bão hòa màu và độ tương phản tối. Màu sắc có chiều sâu, chuyển tông mượt mà trong khi độ chi tiết được đẩy cao.

Ưu điểm nổi bật của những chiếc Smart tivi Sony Bravia 4K công nghệ màn hình OLED còn nằm ở chất lượng hình ảnh và âm thanh. Hình ảnh hiển thị trên TV chi tiết với màu đen tuyệt đối, màu sắc rực rỡ nổi bật.

Chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc rực rỡ cùng âm thanh sống động là những yếu tố giúp TV Sony Bravia đạt vị thế trên thị trường, trở thành một trong những dòng TV nhận nhiều quan tâm từ người dùng.

Cả ba mẫu TV Sony kể trên đều sử dụng hệ điều hành Android 8.0 mới nhất với khả năng cài đặt và tương thích tốt với nhiều ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play Store. Trợ lý ảo Google Assistant tích hợp sẵn khiến việc sử dụng TV dễ dàng và tiện lợi hơn. Người dùng có thể nói trực tiếp vào micro ngay trên remote bằng giọng nói ba miền để ra lệnh cho tivi mở chương trình, các ứng dụng, điều khiển tivi, các thiết bị nhà thông minh khác hoặc tìm kiếm thông tin nhanh chóng.

Micro tích hợp sẵn ngay trên remote kèm theo trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin, truy cập nhanh các ứng dụng hoặc điều khiển các thiết bị Smart Home khác.

Theo đại diện Sony, sức mạnh phần cứng kết hợp tấm nền LCD hoặc OLED 4K cao cấp cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ, TV chạy nhanh, ổn định và bền bỉ. Phần mềm điều khiển bên trong hỗ trợ tối đa cho nhu cầu giải trí và sự thuận tiện của người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook