0

So sánh tivi Casper 55UG6000 và tivi TCL 55P615: Nên mua tivi của hãng nào tốt hơn?

11:23 21/07/2022

Tivi Casper 55UG6000 và tivi TCL 55P615 là 2 sản phẩm tivi mà bạn đang quan tâm về: thiết kế, chất lượng hình ảnh, giao diện, giá cả, tính năng….. Để có thể trả lời được câu hỏi ” nên mua tivi của hãng nào tốt hơn ” xem ngay bài viết so sánh này bạn nhé.

1.So sánh tivi Casper 55 inch 55UG6000 và tivi TCL 4K 55P165

Về kiểu dáng, thiết kế

Có thể thấy rõ rằng, về thiết kế cả 2 hãng đều chú trọng trong từng đường nét và thiết kế. Nhằm tạo nên sự nổi bật sang trọng trong không gian bạn trưng bày.

  • Tivi Casper 4K 55UG6000 thiết kế màn hình vô cực cho tầm nhìn rộng mở. Chân đế chữ V cao cấp, có thể tháo rời để treo lên tường càng làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Tivi Casper 55 inch này là sự lựa chọn phù hợp cho: phòng ngủ, phòng khách…..
  • Còn tivi TCL 55 inch 55P615 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tivi TCL kích thước 55 inch này là sự lựa chọn tuyệt vời khi trưng bày trong các không gian như: phòng khách, phòng ăn… rất thích hợp.

Về chất lượng hình ảnh hiển thị

Nhìn chung, cả tivi Casper và tivi TCL đều được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiển đại. Đem đến khả năng hiển thị vô cùng ấn tượng, siêu sắc nét, và các cảnh chuyển động nhanh khá mượt mà, rõ nét. Nhưng tất nhiên, tivi của mỗi hãng cũng sẽ có những nét đặc trưng riêng.

  • Dòng tivi Casper 55 inch 4K 55UG6000 đi theo hướng màn hình có ánh sáng dịu nhẹ, màu sắc vừa phải và tự nhiên, độ chân thực cao.
  • Còn với tivi 55P615 chú trọng màu sắc bóng bẩy, rực rỡ và màn hình có độ sáng cao.

Giao diện, các tính năng thông minh

Giao diện cũng là một yếu tố khá quan trọng không thể không nhắc đến khi so sánh tivi Casper giá rẻ 55UG6000 và tivi TCL 55P615. Cả 2 dòng tivi này đều chạy hệ điều hành Android 9.0 do Google tối ưu dành riêng cho tivi.

Nhìn chung, cả 2 đều có giao diện đẹp mắt, dễ tìm kiếm và thân thiện với người dùng. Nhưng tất nhiên cũng có những nét đặc trưng riêng, dẫn đến một số điểm khác biệt khi so sánh.

Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000Tivi TCL 55 inch 4K 55P615
Giao diệnGiao diện gọn gàng, cho bạn dễ dàng sử dụng và tùy chọn theo nhu cầu.Thiết kế đẹp mắt, ứng dụng rõ ràng, các tính năng quan trọng sẽ hiện ở trang chủ.
Kho ứng dụng– Kho ứng dụng phong phú, đa dạng cho bạn thỏa sức khám phá.
– Thao tác tải ứng dụng cần đăng nhập Google mới có thể tải.
Kho ứng dụng phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích.
Tốc độ xử lýTốc độ xử lý mượt mà, nhạy bénTốc độ xử lý ổn không bằng Casper
Chiếu màn hình điện thoại lên tivi
Kết nối chuột và bàn phímCó kết nối được chuột và bàn phímCó kết nối được chuột và bàn phím
Điều khiển tivi bằng điện thoạiThông qua các ứng dụng Google TV Remote, AirPlay, Viera Remote 2…Thông qua T-Cast MagiConnect TCL Remote.
Remote thông minhThiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay, nhưng ít tính năng có sẵn trên remote.Thiết kế gọn gàng, nhiều tính năng có sẵn.

2.Vậy nên mua Smart tivi Casper 55 inch 55UG6000 hay tivi TCL 55P615?

Từ những thông tin so sánh của bài viết trên, chắc hẳn bạn đã thấy rõ điểm giống và khác nhau của 2 chiếc tivi này rồi phải không nào?

Nhìn chung, bạn nên mua tiv Casper 4K nếu:

– Thích xem hình ảnh siêu sắc nét, đẹp mắt.

– Thích mua tivi có mức giá vừa phải, hợp lý.

– Thích trải nghiệm những điều mới mẻ từ Google.

Còn với tivi TCL bạn nên mua nếu:

– Thích xem tivi có hình ảnh màu sắc bắt mắt.

– Chú trọng đến tốc độ xử lý khi chọn tivi.

Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version