0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WIT60A và Canzy CZ B09 Pro Max chi tiết nhất.

Ngày Đăng: 11:32 26/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WIT60A và Canzy CZ B09 Pro Max là 2 loại máy hút mùi được mong chờ nhất trong năm 2023. Cùng Điện Máy Thiên Phú so sánh 2 loại máy này để tìm được sản phẩm chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình nhé

1.Tìm hiểu về máy hút mùi Canzy CZ B09 Pro Max.

So sánh máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WIT60A và  Canzy CZ B09 Pro Max chi tiết nhất.

Thân máy với kiểu dáng chữ “T” ngược gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực, Máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Thiết kế bởi màu bạc tinh tế khiến căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Với kích thước 90cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp phù hợp với mọi gia đình.

Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ hiện đại cho gian bếp của bạn. Đây là dòng sản phẩm gắn tường của Canzy chính hãng, với các chức năng đặc biệt, được lắp ráp bởi vật liệu hạng nhất giúp làm sạch không khí, giữ căn bếp trở lên thoáng mát và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ theo thời gian.

2.Tính năng đặc biệt của máy hút mùi Canzy CZ B09 Pro Max.

Được trang bị loại lưới lọc mỡ bằng 3 lưới Aluminum Filter 5 lớp khiến năng suất hiệu quả loại bỏ mỡ và các hạt bụi cao hơn, đồng thời dễ dàng vệ sinh và bảo trì.
Có cho mình thiết diện hút rộng, máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ B09 Pro Max đảm bảo cho người dùng hiệu suất hút cao, loại bỏ mùi hương, khói và hơi nướng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với tính năng và thiết kế thông minh, sản phẩm này không chỉ cải thiện chất lượng không khí mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nấu nướng.

3.Đặc điểm chung của máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WIT60A.

So sánh máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WIT60A và  Canzy CZ B09 Pro Max chi tiết nhất.

Kích thước là 600 mm phù hợp với nhiều không gian tủ bếp do được thiết kế tương đương với chiều dài của mặt bếp nấu. Vỏ máy làm bằng inox cao cấp sáng bóng, không bám bẩn, không bị oxy hóa (gỉ sét) và dễ dàng vệ sinh, mang lại thẩm mỹ tinh tế cho căn bếp gia đình.

Máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-WIT60A điều khiển bằng cảm ứng 3 tốc độ hút cho hiệu quả hút mùi tốt ưu lại tiết kiệm điện năng. Mùi dầu mỡ hay các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng bị hút sạch, không gây ám mùi lên quần áo, các vật dụng nhà bếp.

Một yếu tố mà người dùng luôn quan tâm khi lựa chọn sản phẩm là về thời gian bảo hành của sản phẩm. Cả chiếc máy hút mùi độc lập Hafele HH-WIT60A và Canzy CZ B09 Pro Max đều có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng về chất lượng sản phẩm cũng như tuổi thọ sự bền bỉ của chiếc máy.

4.Ưu điểm của máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WIT60A.

Đèn halogen là một loại đèn sử dụng bóng đèn có chứa khí halogen để cải thiện hiệu suất chiếu sáng. Khí halogen giúp làm sáng bóng đèn và kéo dài tuổi thọ của nó. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và năng lượng tối ưu hơn các loại máy khác.

Máy hút mùi than hoạt tính hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại nhà bếp không khí đã được làm sạch.Trước đó, một số bụi bẩn và cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy hút mùi gắn tường giúp không khí trả lại cho không gian bếp rất trong sạch.

Máy hút mùi áp tường Hafele với bảng điều khiển cảm ứng nhạy, Với các phím bấm rõ ràng, Sản phẩm giúp người dùng thao tác hẹn giờ, chỉnh tốc độ hút, bật/tắt đèn dễ dàng, chính xác và nhanh chóng hơn.

5.Điểm tương đồng của máy khử mùi Hafele HH-WIT60A và Canzy CZ B09 Pro Max.

So sánh máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WIT60A và  Canzy CZ B09 Pro Max chi tiết nhất.

2 loại sản phẩm hút mùi có khả năng loại bỏ mùi khó chịu trong nhà bếp. Đều được Trang bị tốc độ hút với nhiều chế độ, bởi vậy căn bếp bạn sẽ có thể hút sạch nhanh chóng gần 99% mùi và khói trong do quá trình nấu nướng thải ra.

Với kiểu dáng nhỏ nhắn máy hút mùi chính hãng Hafele HH-WIT60A và Canzy CZ B09 Pro Max có thể lắp đặt với những không gian bếp rộng và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hơn hết, cả hai đều được trang bị bởi những chất liệu chính là chất liệu Inox toàn phần và kính cường lực có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ và Hafele có giao diện thiết kế mới có bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng, thuận tiện cho điều chỉnh, độ bề cao. Bảng điều khiển bề mặt phẳng giúp lau chùi dễ dàng hơn. Nhờ nhiều chức năng thông minh, bạn có thể điều chỉnh chức năng của máy hút mùi dễ dàng hơn.

Đều là những sản phẩm có giá cả không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Máy hút mùi Canzy và Hafele là một lựa chọn phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ và nhu cầu nấu nướng cao. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng. Hy vọng, với những thông tin này sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn tốt đẹp về cả hai dòng sản phẩm này. Để biết chi tiết hãy liên hệ qua hotline 0918969699 của Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook