0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy giặt LG FC1408S5W và máy giặt samsung WW85K54E0UW/SV

Ngày Đăng: 07:57 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh về thiết kế

Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch, máy giặt LG FC1408S5W sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Với chất liệu inox màu Xám và Trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Samsung inverter WW85K54E0UW/SV Addwash tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 8.5 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình hoặc quần áo trong nhiều ngày.

Hai mẫu máy giặt thiết kế phù hợp với người dùng Việt và có thiết kế hiện đại đẹp mắt và đều được sản xuất với chất liệu tốt dễ lau chùi vệ sinh và bền bỉ.

2. So sánh các tính năng nổi bật

Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W

Trong chu trình giặt, 6 Chuyển động giặt 6motionDD sẽ chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần

Máy giặt LG Inverter 8KG FC1408S5W Tag On cho tải về chu trình giặt mới vào điện thoại, như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.

Công nghệ True Steam dùng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn. Máy giặt LG lồng ngang FC1408S5W với công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt samsung WW85K54E0UW/SV

Không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ Digital Inverter còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt inverter Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Lồng giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo tối ưu trong suốt quá trình giặt. Lồng giặt kim cương này sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải để bạn yên tâm giặt giũ mà không lo hư tổn vải.

3. So sánh giá thành

Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg giá 8.350.000đ

Máy Giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV giá 8.350.000đ

Hai thương hiệu với hai model máy giăt giá rẻ tương đương nhau đều mang những tính năng riêng chắc hẳn đã làm bạn hiểu và dễ dàng lựa chọn hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook