0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hãng điều hòa Gree và Midea, hãng nào sử dụng tốt hơn ?

Ngày Đăng: 04:32 03/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm của điều hòa Gree.

Ưu điểm của điều hòa Gree ở thời điểm hiện tại chính là nó có khả năng làm lạnh cực kì ổn định, đặc biệt là nó được tích hợp với nhiều chế độ làm lạnh tiên tiến để giúp cho người dùng sử dụng cảm nhận được sự thoải mái hơn, thích thú hơn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Gree hiện tại cũng được đánh giá là có khẳ năng tiết kiệm điện cực kì ổn định nhờ việc tích hợp với công nghệ inverter, nó giúp kiểm soát được nhiệt độ làm lạnh ở mức độ thấp để giúp cho máy hoạt động được tiết kiệm điện năng cực kì.

Ngoài ra, điều hòa Gree inverter còn được tích hợp với khá nhiều tính năng làm lạnh tiên tiến như: công nghệ cảm biến nhiệt độ I-feel tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió, chế độ Turbo giúp cho khả năng làm mát được nhanh chóng hơn, chế độ thổi gió 3D giúp mang luồng gió đến cho người dùng từ nhiều hướng khác nhau.

Nhược điểm của điều hòa Gree.

Nhược điểm của điều hòa Gree giá rẻ ở thời điểm hiện tại chính là các mẫu thiết kế không được thực sự đẹp mắt, không phù hợp với không gian sang trọng và đặc biệt là ở khả năng làm lạnh vẫn chưa tạo được độ sâu cho người dùng.

Ưu điểm của điều hòa Midea.

Điều hòa Midea thuộc dòng phân khúc điều hòa giá rẻ nhưng nó lại có khả năng làm lạnh khá tốt và tương đối nhanh, nó được thiết kế nhỏ gọn cùng sự hiện đại giúp cho người dùng có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau, mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn.

Các mẫu điều hòa Midea hiện nay được tích hợp với tính năng làm mát Jetcool giúp cho máy có thể vận hành một cách mạnh mẽ và tạo luồng gió nhanh chóng cực kì đến cho người dùng.

Đặc biệt phải kể đến của điều hòa Midea giá rẻ là nó được trang bị với bộ lọc bụi HD giúp lọc sạch 50% bụi có trong không khí để tạo cho người dùng có một bầu không gian trong lành và thoáng mát hơn rất nhiều.

Nhược điểm của điều hòa Midea.

Điều hòa Midea có nhược điểm duy nhất chính là không được tích hợp với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, điều này thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy vì nó là thuộc dòng phân khúc điều hòa giá rẻ, bên cạnh đó thì khả năng làm mát cũng không quá nhanh chóng, không có công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng.

Một số so sánh đáng chú ý của điều hòa Gree và Midea.

So sánh về chất lượng.

Điều hòa Midea đã có mặt lâu năm ở thị trường Việt Nam nên nó được khẳng định về chất lượng sử dụng khá tốt so với mức giá bán của máy, điều này hòan toàn là phù hợp.

Còn đối với điều hòa Gree thì lại mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nên không thể đánh giá chính xác về chất lượng sản phẩm của hãng này, tuy nhiên theo nhiều chuyên gia nổi tiếng đánh giá thì cả hai hãng này đều có chất lượng sử dụng tương đối tốt.

So sánh về giá thành.

Nếu so sánh về giá thành của hai hãng điều hòa Gree và Midea ở trên thị trường tại thời điểm hiện tại thì điều hòa Midea được bán với giá thành rẻ hơn so với Gree từ khoáng 300 – 700 ngàn đồng, mức giá chênh lệch này cũng không quá cao và dáng kể nhưng Midea vẫn là hãng có giá bán rẻ hơn.

Nên chọn điều hòa Gree nay Midea sử dụng tốt hơn.

Với những thông tin so sánh ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ được thông tin hãng nào sử dụng tốt hơn rồi phải không ? Nếu bạn chỉ đơn giản muốn sử dụng một thiết bị làm mát thông thường thì có thể lựa chọn điều hòa Midea, còn nếu bạn muốn sử dụng thêm một chút tính năng như làm lạnh hanh chóng hay chuyển hơi mát đến vị trí chính xác cho người dùng thì có thể lựa chọn điều hòa Gree.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook