0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV280QSVN và NR-BV289QKV2

Ngày Đăng: 12:53 09/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV280QSVN và NR-BV289QKV2 chúng đều được thiết kế 2 cánh với 2 ngăn riêng và một dung tích thích hợp cho những gia đình từ 2 tới 4 thành viên. Hai model này có những điểm hết sức nổi bật mà bạn sẽ thấy rõ hơn qua một số so sánh sau.

So sánh thiết kế của hai chiếc tủ lạnh Panasonic

Có thể nói Panasonic mà một trong những thương hiệu lớn và vô cùng quen thuộc đối với người Việt, nhất là những chiếc tủ lạnh, chúng được ứng dụng khá nhiều công nghệ cao, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Nói về mẫu má hay thiết kế chúng cũng chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN được ra mắt năm 2019 và được sản xuất tại Việt Nam, nó sở hữu gam màu nám khỏe khoắn với chất liệu bền bỉ từ thép không gỉ. Ngăn đá dưới tiện dụng với khả năng cấp số lượng lớn, mang tới sự tiện nghi tô điểm lên vẻ sang trọng cho không gian nội thất.

Với tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV289QKV2 nó cũng không hề kém cạnh với màu đen ánh kim, kết hợp cùng mặt thép sáng bóng mang đến vẻ sang trọng cho mọi không gian phòng bếp. Tủ có khay đỡ bằng kính cường lực khá chắc chắn giúp bạn chứa được các sản phẩm có sức nặng cao.

So sánh một số công nghệ được ứng dụng bên trong

Ở hai model NR-BV280QSVN và NR-BV289QKV2 chúng được ứng dụng nhiều công nghệ mới với hiệu quả mang lại khá cao. Tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN khá tiện ích với công nghệ inverter giúp thay đổi cơ chế hoạt động của máy nén, đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Chưa hết thì chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ này còn trang bị cảm biến Econavi nhờ vào khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ trong/ ngoài môi trường. Tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất tối ưu điện năng, tối ưu hiệu quả mang lại, giúp người dùng có được giá trị cao nhất.

Đối với tủ lạnh Panasonic NR-BV289QKV2 ngoài khả năng tiết kiệm điện tốt, nó cũng được tích hợp công nghệ Panorama giúp làm lạnh ổn định hơn với các luồng gió thổi vong cung, đều đặn tới nhiều vị trí hơn, đảm bảo giữ lạnh tốt hơn, lâu bền hơn kéo dài được thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, ta cũng phải kể tới công nghệ Ag Clean trên chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này khi nó đóng góp vai trò quan trọng, tạo được sự sạch sẽ, thoáng mát, dễ chụi hơn mỗi khi bạn mở tủ. Các phân tủ này sẽ có nhiệm vụ kháng khuẩn, tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại, mang tới sự an toàn hơn.

So sánh giá thành của hai chiếc tủ lạnh Panasonic

Một yếu tố cũng khá quan trọng có ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn của người tiêu dùng, đó là giá cả và đối với những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic, chúng có giá không hề mềm một chút nào. Bởi nhiều yếu tố nhất lại ăn từ thương hiệu, vì thế khi so sánh với một số thương hiệu khác bạn sẽ thấy sự chênh lệch.

Giữa hai sản phẩm này chúng không có sự chênh quá nhiều về mặt giá cả bởi những công nghệ bên trong tương đối giống nhau với hiệu quả vô cùng rõ rệt. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280QSVN hiện đang có giá 8 800 000đ, trong khi sản phẩm tủ lạnh Panasonic NR-BV289QKV2 đang được bán ở mức 8 990 000đ.

Qua những so sánh trên thì ta có thể thấy, ở hai chiếc tủ lạnh inverter này chúng không có sự khác biệt quá nhiều, duy chỉ có thiết kế là ta sẽ dễ dàng nhận thấy hơn cả. Với NR-BV280QSVN và NR-BV289QKV2 thì bạn có thể lựa chọn cho gian bếp của gia đình mình, chúng khá phù hợp khi có nhiều ưu điểm thiết thực.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook