0

So sánh điều hòa Midea inverter MSMT-10HRFN8 và Đaikin FTKA25UAVMV

14:06 29/09/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh thương hiệu điều hòa Midea và điều hòa Đaikin

Trước khi tìm đến một snar phẩm, không kể điều hòa thì người dùng chắc hẳn sẽ khá quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ cũng như sản phẩm thuộc quốc gia nào. Đây cũng là yếu tố có khả năng quyết định đến giá thành, độ bền và chất lượng sản phẩm.

Đối với chiếc Điều Hòa Midea Inverter MSMT-10HRFN8 2 Chiều 10000btu Gas R32, đây là một chiếc điều hòa giá rẻ đên từ thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc và đã có mặt tại thị t rường Việt từ rất lâu, cho đến nay cũng đã gặt hại được những thành công nhất định với nhiều ưu điểm vượt trội.

Còn về điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV, sản phẩm này sử dụng công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam. Nói về những chiếc điều hòa Nhật chắc hẳn người dùng sẽ khá yên tâm bởi đây là quốc gia luôn đi đầu về công nghệ vì vậy chất lượng mà sản phẩm mang lại thì miễn bàn.

So sánh tính năng có trong điều hòa Midea và điều hòa Đaikin

Ngoài một thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với những đường nét uốn lượn như thiên nha, điều hòa Midea inverter MSMT-10HRFN8 nổi bật với nhiều tính năng khác nhau như:

– Tiết kiệm điện: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro trong vận hành giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 60% chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.– Tích hợp kết nối wifi: Là một chiếc điều hòa đời mới, điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8 được tích hợp wifi, cho phép bạn có thể điều khiển bằng điện thoại ở mọi lúc.- Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn cảm giác mạt lạnh gần như ngay tức thì khi bạn mở máy lạnh.– Cân bằng độ ẩm: Với chức năng cân bằng độ ẩm. Bạn không phải lo vấn đề da bị mất nước, khô ráp hay nứt nẻ do ngồi máy lạnh quá lâu.

Điều Hòa Daikin 9000Btu Inverter 1 Chiều FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV Gas R32 cũng có thiết kế khá độc đáo mang hơi hướng sang trọng với lóp vỏ được làm từ nhựa cao cấp và sở hữu nhiều tính năng ưu Việt như:

– Tiết kiệm điện: Với công suất tiêu thụ điện năng 0.68 kW và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đến 5.01, kết hợp với công nghệ inverter giúp giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình.- Bảo vệ sức khỏe: Với Phin Lọc PM2.5, Enzyme Blue sẽ khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình.– Chống ẩm mốc: Sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.– Điều khiển băng điện thoại: Cho phép kết nối với điện thoại thông minh thông qua cục phát wifi, điều hòa sẽ giúp người dễ dàng điều khiển hông qua điện thoại cần tay.

So sánh giá thành điều hòa Midea và điều hòa Đaikin

Giá thành cũng sẽ góp phần không nhỏ quyết định đến việc lựa chọn và chắc chắn khi so sánh về giá thành từ hai chiếc điều hòa inverter này ta sẽ thấy một sự chênh lệch không hề nhỏ. Như đã nói do đây là hai thương hiệu khác nhau, điều hòa cũng mang những tính năng khác nhau vì vậy sự chênh lệch cũng là điều đương nhiên.

Điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 hiện có giá thành cao hơn một chút là 11 000 000đ bởi đây là dòng máy 2 chiều sẽ có thêm chế độ sưởi ấm khá tiện ích, cùng với đó là mức công suất lớn hơn 10000Btu. Còn điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV sẽ có giá thành rẻ hơn khi chỉ 8 750 000đ và do đây là dòng điều hòa 1 chiều nên chỉ có chế độ làm lạnh, đồng thời công suất nhỏ 9000Btu sẽ phù hợp với không gian dưới 15m2.

Những so sánh vừa rồi đã chỉ ra một số ưu điểm có trong hai chiếc điều hòa giá rẻ này, cũng như sự khác biệt đến từ điều hòa Midea inverter MSMT-10HRFN8 và điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV.

Exit mobile version