0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Daikin với điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 12:36 20/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Đối với điều hòa Panasonic
  2. 2. Đối với điều hòa Daikin

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang phân vân giữa 2 dòng điều hòa Panasonic và Daikin nhằm khắc phục tình trạng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn trong mùa hè, tuy nhiên thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân vân vì vậy. Những so sánh về 2 hãng điều hòa Daikin và Panasonic sẽ giúp các bạn có thể biết được những ưu nhược điểm nổi trội của hai trong số các hãng điều hòa nổi trội nhất trên thị trường hiện nay để có thể đưa ra được một sự lựa chọn tốt nhất.

1. Đối với điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic cũng là một thương hiệu của Nhật Bản, được sản xuất tại Malaysia, so với Daikin thì Panasonic là một thương hiệu khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt.

Về thiết kế và tính năng của dòng điều hòa Panasonic

– Điều hòa Panasonic đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, nhiều thiết kế đẹp mắt, giúp người dùng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian gia đình và nhu cầu sử dụng.

Điều hòa sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool, giúp làm lạnh nhanh chóng gấp 1,5 lần, trang bị công nghệ làm lạnh tản nhiệt, giúp không khí lạnh có thể len lỏi khắp căn phòng của bạn.

– Điều hòa Panasonic đươc trang bị công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn, ngăn các mùi khó chịu, khả năng duy trì độ ẩm cao, thích hợp với những gia đình có trẻ em nhỏ.

– Điều hòa Panasonic có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ hệ thống cảm biến Auto Comfort, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, cảm biến Econavi giúp tự động điều chỉnh công suất làm lạnh tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp khả năng hoạt động tối ưu và hiệu quả nhất.

Nhược điểm của dòng điều hòa Panasonic:

– Sản phẩm điều hòa Panasonic rất dễ dàng để làm giả, vì vậy, người dùng nên cẩn thận để lựa chọn được một sản phẩm điều hòa chính hãng, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình.

– Dòng sản phẩm điều hòa Panasonic có giá thành cao hơn so với một số hãng điều hòa có cùng công suất trên thị trường.

2. Đối với điều hòa Daikin

Là thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia, với mẫu mã cổ điển, chất lượng ổn định và độ bền cao là thương hiệu đã gắn bó với nhiều gia đình Việt.

Về thiết kế và tính năng của dòng điều hòa Daikin

– Các mẫu mã điều hòa Daikin khá cổ điển, điều đó sẽ giúp tạo sự sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà cả bạn. Bên cạnh đó, hãng điều hòa cũng nổi tiếng bởi chất lượng ổn định và bền bỉ.

– ng nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: Tự động đảo gió theo nhiều hướng, đồng thời góc đảo gió rộng, cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn.

– Cảm biến mắt thần thông minh: Tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát nhất.

– Một số dòng sản phẩm điều hòa Daikin được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, giúp tiết kiệm điện hiệu quả, tối đa. Cùng với đó là công nghệ Econo giúp người dùng có thể giới hạn được lượng điện năng tiêu thụ bằng cách kiểm soát được lượng điện mà máy lạnh tiêu thụ.

Nhược điểm của dòng điều hòa Daikin:

– Hãng điều hòa Daikin tập trung vào giải quyết vấn đề làm lạnh công nghiệp, thương nghiệp, chưa chú trọng vào mảng dân dụng.

Các loại điều hòa có công suất nhỏ thường có ít model, cấu tạp phức tạp nên sẽ rất khó sửa chữa nếu như xảy ra hỏng hóc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook