0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung QLED QA65LS03RAKXXV đánh thức đam mê

Ngày Đăng: 10:27 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi Samsung QLED QA65LS03RAKXXV đánh thức đam mê hội họa bên trong bạn, thoả thích khám phá kho tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, đa phong cách tại Art Store, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau

Thiết kế đẵng cấp:

Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng tìm thấy tác phẩm bạn ưa thích với các phân loại độc đáo dựa trên chủ đề và màu sắc của tác phẩm. Đắm chìm vào không gian nghệ thuật của riêng bạn với kho thư viện phong phú và độc đáo từ Smart tivi Samsung 65 Inch Art Store trên QA65LS03RAKXXV.

Hơn nữa, người dùng có thể lựa chọn các dạng khung viền cho Smart tivi Samsung 65 inch QA65LS03RAKXXV để khiến nó mang màu sắc riêng biệt. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi bộ khung với các khớp nối nam châm giúp tháo lắp linh hoạt và tiện lợi.

Cáp Quang Siêu Mảnh kết nối mọi thiết bị với tivi Samsung thông qua hộp One Connect giúp bạn linh hoạt sắp xếp và tạo nên cấu trúc không gian phù hợp. Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt chiếc smart tivi 65 inch QA65LS03RA, linh hoạt tuỳ chỉnh để đạt góc độ xem lý tưởng nhất với giải pháp giá treo ẩn.

Công nghệ hiện đại:

Công nghệ HDR10+: Trong cùng 1 khung hình, công nghệ HDR10+ hiển thị hàng triệu màu sáng hơn và hàng triệu màu tối hơn bình thường. Điều này, giúp cho hình ảnh tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi đặc tính vốn có của hình ảnh.

Công nghệ Art mode: Khi bật chế độ Art mode trên Smart Tivi Samsung, bạn có muôn vàn sự lựa chọn hình ảnh trong kho hơn 1000 tác phẩm nghệ thuật của các họa sĩ trên thế giới. Vừa trang trí căn phòng vừa giúp bạn giải tỏa stress sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Chấm lượng tử Quantum Dot: Chấm lượng tử là các hạt tinh thể vô cùng nhỏ – kích thước nano có khả năng hiển thị màu sắc chính xác với độ sáng tối đa, đem lại sức sống sinh động cho màn hình.

Công nghệ Dolby Digital Plus: Tivi Samsung Qled sở hữu 2 loa với tổng suất là 40W cho chất âm rõ ràng, không bị rè. Với sự hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, bạn cảm nhận tiếng chim hót trong rừng, tiếng suối chảy,… tiếng súng nổ trong pha hành động gay cấn.

Hệ điều hành Tizen OS: Bạn có thể sử dụng ngay smart tivi Samsung mà không tốn nhiều thời gian. Vì hệ điều hành Tizen thiết kế trực quan dễ dàng thao tác sử dụng đối với bất kì thành viên trong gia đình. Với kho ứng dụng phong phú, đa dạng: YouTube, Fim+, FPT Play, MyTV, Clip TV,…

Tiện ích độc đáo:

Trợ Lý Ảo Bixby: Trải nghiệm một kỷ nguyên thông tin hòan toàn mới với trợ lý ảo Bixby, vượt trội và ưu việt hơn. Đơn giản sử dụng giọng nói để điều lệnh hoặc tìm kiếm mọi thông tin với Bixby ngay trên QA65LS03RAKXXV.

AirPlay 2: Lần đầu tiên trong lịch sử, AirPlay 2 được tích hợp trên các Smart tivi Samsung giá rẻ giúp bạn dễ dàng kết nối và phát bất tận các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình tivi lớn vượt trội. Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac của bạn ngay trên QA65LS03RAKXXV.

Amazon Alexa: Sự hợp tác giữa Alexa và tivi Khung Tranh giúp bạn dễ dàng kết nối và sử dụng các thiết bị tích hợp trợ lý ảo Alexa ngay trên tivi Samsung Qled QA65LS03RAKXXV. Thoả thích điều lệnh bằng giọng nói để thay đổi kênh, điều chỉnh giọng nói, bật tivi và nhiều hơn thế nữa với Alexa.

Google Assistant: Dễ dàng sử dụng giọng nói để thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng, danh sách phát nhạc hay nhiều hơn thế nữa với sự xuất hiện của Google Assistant trên QLED tivi QA65LS03RAKXXV.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook