0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi LG sở hữu những công nghệ âm thanh nào?

Ngày Đăng: 04:08 06/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG không chỉ tập trung vào chất lượng hình ảnh trên mỗi sản phẩm, LG còn tập trung rất nhiều đến trải nghiệm âm thanh cho người dùng. Những công nghệ âm thanh mà smart tivi LG sở hữu là gì? cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tivi giá rẻ có chất lượng âm thanh tốt nhất, thương hiệu tivi LG đã tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ âm thanh tiên tiến giúp người dùng có trải nhiều nghiệm tốt nhất.

1. Công nghệ âm thanh Dolby Digital

Dolby Digital là một định dạng âm thanh vòm, hỗ trợ phát ra âm thanh kỹ thuật số theo 6 kênh riêng biệt: 5 kênh độc lập gồm loa trung tâm, loa trái, loa phải trước và hai loa hai bên và 1 kênh thứ 6 chuyên tần số thấp cho loa siêu trầm. Đó là lý do chuẩn âm thanh này còn được gọi là Dolby Digital 5.1.

Smart tivi LG sở hữu những công nghệ âm thanh nào?

Khi được trang bị trên tivi LG, Dolby Digital sẽ giúp phát ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi ở rạp hát.

2. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Dolby Atmos là một công nghệ âm thanh vòm, được phát triển vào năm 2012, chúng được mở rộng khi cài đặt trên các dàn âm thanh 5.1 và 7.1 với những chiếc loa đạt chuẩn Dolby Atmos được đặt tại các vị trí xung quanh người nghe trong một căn phòng. Và điều đó có nghĩa là bạn có thể thưởng thức âm thanh từ mọi hướng.

Công nghệ Dolby Atmos được tạo ra bởi cơ chế tái hiện và giả lập âm thanh theo không gian 3D xung quanh, âm thanh được thể hiện chi tiết, chân thực, giúp người nghe có thể cảm nhận đến từng cử chỉ, hành động của nhân vật.

Smart tivi LG sở hữu những công nghệ âm thanh nào?

Đây là chuẩn âm thanh cao cấp nhất trên các dòng tivi hiện nay, chính vì thế LG đã trang bị lên các mẫu tivi OLED của mình. Công nghệ này có khả năng phát ra mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm với không gian âm thanh đa chiều sống động (lên đến 128 loại âm thanh khác nhau), mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ như đang trôi xung quanh bạn, thậm chí cả vùng không gian phía trên đầu, cho bạn trải nghiệm điện ảnh thực sự. Và hơn hết với công nghệ này thường được trang bị kèm 1 loa Bass giúp âm thanh phát ra có âm trầm mạnh mẽ, sống động như thật vậy.

3. Công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround

Virtual Surround là công nghệ âm thanh vòm, âm thanh sẽ được đi ra từ hai phía trên và dưới, cộng với việc bao phủ vòm từ hai bên cánh của smart tivi. Cảm tưởng như âm thanh bao trùm lấy người xem thành những vòm chuyển động nhịp nhàng.

Thêm vào đó, mạch khuếch đại âm thanh Bass và treble giúp cho các âm thanh trầm cao trở nên mạnh mẽ và có sức hút người nghe. Công nghệ này sẽ mang đến một dãy âm rộng cùng với những âm thanh được tinh chỉnh tuyệt hảo. Nhờ đó, bạn sẽ hòan toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh đang bao quanh bạn

4. Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X

Công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh đa chiều mà không cần sử dụng thêm loa ngoài. Công nghệ này còn hỗ trợ và tối ưu hóa bất kì nguồn phát âm thanh nào, giúp bạn thưởng thức các chương trình trên smart tivi giá rẻ với chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo và sống động hơn.

Smart tivi LG sở hữu những công nghệ âm thanh nào?

5. Công nghệ âm thanh Virtual Surround và Virtual Surround Plus

Công nghệ Virtual Surround là công nghệ giả lập âm thanh vòm hiện đang được áp dụng trên các thiết bị như tivi, loa, dàn máy… giúp người dùng hòa mình vào thế giới âm thanh chân thực, sống động trong từng khoảnh khắc.

Công nghệ Virtual Surround đem lại cho người nghe cảm giác âm thanh bao quanh họ với hệ thống âm thanh được bao quát từ 3 hướng: từ phía trên và bao phủ vòng 2 bên. Thêm vào đó, mạch khuếch đại âm thanh tăng cường âm bass (âm trầm) và âm treble (âm cao), giúp âm thanh thêm mạnh mẽ, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Với công nghệ này những âm thanh từ smart tivi LG giá rẻ được tinh chỉnh chính xác cùng tần số âm tốt hơn mang đến bạn cảm giác chân thật như đang ở trong rạp chiếu hoặc đang nhập vai vào một nhân vật trong bộ phim truyền hình.

Với những công nghệ âm thanh độc đáo nhất trên tivi, thương hiệu LG đang đi đầu và khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay. Những dòng sản phẩm smart tivi LG luôn đáp ứng về chất lượng và thẩm mỹ, đem đến sự hòan hảo cho không gian căn phòng của mọi gia đình Việt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook