0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA có đáng nên mua không?

Ngày Đăng: 13:36 30/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA có đang mua không vẫn là một câu hỏi mà đã được nhiều người đặt câu hỏi mỗi khi chọn mua một đồ dùng gì đó. Vậy Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA có tốt không? Có đáng để mua không? hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi LG 65NANO86TPA có thiết kế thế nào?

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA là một trong những chiếc Tivi có thiết kế đẹp mắt nhất của hãng Lg. Để đạt được danh hiệu này hãng đã đặc biệt trang bị cho chiếc Tivi này kiểu dáng thiết kế tinh tế đậm chất nghệ thuật. Điểm đặc biệt ấn tượng trên chiếc Tivi này mà không phải chiếc Tivi nào cũng có đó chính là phần đã được tinh chỉnh siêu mỏng để tạo điểm nhấn cho chiếc tivi cũng như là mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí tốt nhất.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA có đáng nên mua không?

Với phần viền được thiết kế với đường cong bán nguyệt rất độc đáo và tinh tế. Với tiết kế này vừa mang đến cho căn phòng bạn vể đẹp thẩm mĩ cao vừa giúp chiếc tivi này có thế đững vững hơn.

2. Smart Tivi LG 65NANO86TPA có những công nghệ hình ảnh nào?

Một trong những thắc mắc lớn nhất của người dùng đó chính là chiếc Tivi này được trang bị những công nghệ hiển thị như thế nào. Để giải đáp thắc mắc đó bạn hãy tham khảo những công nghệ hình ảnh mà chúng tôi nêu dưới đây:

Smart Tivi LG 65NANO86TPA được trang bị công nghệ NanoCell mang đến cho người dùng nhiều những trải nhiệm hình ảnh giải trí đỉnh cao. Công nghệ này hoạt động trên nguyên lý loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu bởi các bước sóng RGB mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí đỉnh cao.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA có đáng nên mua không?

Công nghệ HDR 10 Pro giúp điều chỉnh ánh sáng để mang đến cho bạn những trải nhiệm hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết với dải màu sắc rộng hơn.

Tiếp đến là công nghệ AI Picture cũng được trang bị trên chiếc tivi này. Sẽ tự động xác định để có thể tinh chỉnh các thông số của hình ảnh để từ đó mang đến cho bạn những trải nhiệm hình ảnh một cách chân thực và sông động nhất.

Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K cũng góp phần không ít để mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao. Nhờ có bộ vi sử lý tiên tiến và hiện đại này nên bạn luôn trải nhiệm được những khung hình với chất lượng chuẩn 4K.

3. Trải nhiệm âm thanh trên 65NANO86TPA như thế nào ?

Smart Tivi LG 4K 65NANO86TPA này được trang bị Công nghệ AI Sound cùng với hệ thống loa kép được tích hợp sẵn bên trong tivi đã mang đến cho bạn chất âm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với công nghệ này thì bạn có thể trải nhiệm chất lượng âm thanh vòm thực thụ Và tính năng tự động cân bằng âm thanh giúp luồng âm thanh khi phát ra sẽ trơ nên nhất quán hơn.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA có đáng nên mua không?

Ngoài ra người dùng cũng có thể có được những trải nhiệm giải trí đỉnh cao hơn bằng cách kết nối với loa bluetooth để có được trải nhiệm âm thanh vòm thực thụ.

4. Có nên mua Smart Tivi LG 65NANO86TPA không?

Có nên mua chiếc tivi thông minh này hay không khi nó có giá khoảng hơn 20 triệu trên thị trường hiện nay. Qua những thông tin trên thì chắc bạn đã có cho mình được những sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Một chiếc tivi thông minh màn hình khá rộng, cùng với mức giá vô cùng hợp lý thì bạn đã sở hữu một chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA mang thương hiệu Lg với nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook