0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SK8500PTA hoàn hảo cho phòng khách

Ngày Đăng: 15:29 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc TV hạng siêu sang màn hình khổ lớn, với nhiều tính năng đỉnh cao. Thì mẫu tivi Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SK8500PTA sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho phòng khách nhà bạn! Hãy cùng Điện máy Thiên tìm hiểu về mẫu tivi đỉnh cao này!

1. Những yếu tố cần thiết của tivi sử dụng cho phòng khách

+ Màn hình lớn

Kích thước của màn hình tivi là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn một chiếc tivi thích hợp.

Đối với những không gian mở, bạn nên chọn tivi có kích thước màn hình lớn để có những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Những dòng tivi với kích thước trên 55 inch sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian rộng.

+ Độ phân giải cao

Độ phân giải của tivi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Đối với những dòng tivi có màn hình lớn dành cho không gian rộng, độ phân giải cao sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt hơn. Nếu bạn chọn mua tivi kích thước lớn, độ phân giải 4K sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết nhỏ. Độ phân giải cao, tối ưu là 4K

+ Góc nhìn rộng

Trong những không gian rộng, để mọi người đều dễ dàng xem truyền hình, xem phim thì việc lựa chọn tivi với góc nhìn rộng là vô cùng cần thiết. Góc nhìn rộng của chiếc tivi sẽ giúp bạn trải nghiệm được những hình ảnh và màu sắc đồng đều tại mọi hướng nhìn, mang đến sự thoải mái cho bạn khi thưởng thức một bộ phim hay những chương trình giải trí.

2. Công nghệ đỉnh cao

+ Công nghệ Nano Cell 2

LG trang bị cho tivi này công nghệ Nano Cell 2, đảm bảo thể hiện trọn vẹn mọi gam màu, mang đến những khung hình chân thật.

+ Công nghệ Billion Rich Colors

Công nghệ Billion Rich Colors cho phép tivi LG này hiển thị màu sắc đa dạng và phong phú gấp 64 lần so với tivi thông thường, mang lại những hình ảnh rực rỡ sắc màu, góp phần làm cho những chương giải trí ấn tượng và hấp dẫn hơn.

+ Công nghệ 4K HFR (High Frame Rate)

Thêm vào đó, công nghệ 4K HFR (High Frame Rate) của tivi LG hỗ trợ những cảnh chuyển động nhanh lên đến 120 hoặc 100/giây, vì vậy bạn có thể trải nghiệm các chương trình thể thao, phim hành động với hình ảnh rõ nét, không bị mờ nhoè.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook