0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E có tốt không?

Ngày Đăng: 18:01 29/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E, nhưng vẫn còn băn khoăn về công nghệ, tính năng trên sản phẩm. Vậy hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E nhé.

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E được thiết kế mang phong cách mới mẻ và hiện đại, gam màu inox sáng bóng phù hợp với không gian nhà bếp sang trọng, cùng bảng điều khiển phím ấn thông minh và màn hình hiện thị thời thượng, thân thiện cho các bà nội trợ. Với công suất 14 bộ bát đĩa máy sẽ đảm bảo nhu cầu rửa số lượng bát, đĩa, xoong, nồi đun nấu nhiều hàng ngày cho mọi gia đình.

Review máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E có tốt không?

Sấy khô nhanh chóng, mỗi khi rửa sạch sẽ

Tính năng tiết kiệm năng lượng cùng với phương thức mở cửa giúp máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E giảm thiểu năng lượng đồng thời tăng hiệu quả sấy. Công nghệ sấy Efficient Dry này giảm nhiệt độ quá trình xả cuối đồng thời mở cửa chu trình sấy đồng thời quạt thổi hơi ẩm ra khỏi máy giúp tiết kiệm năng lượng.

Review máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E có tốt không?

Ứng dụng tới 8 chương trình rửa cùng 4 chương trình tùy chọn

Máy rửa bát thông minh Bosch SMI6ECS57E có 8 chương trình rửa chính là: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Rửa nhanh 45ºC, Đồ thủy tinh 40ºC, Rửa tráng. Song song với đó là 4 chương trình tùy chọn bổ sung: Home Connect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, tăng hiệu quả sấy (autodoor – tự động mở cửa tất cả các chương trình rửa).

Review máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E có tốt không?

Chất lượng và tính linh hoạt trong từng chi tiết

Xếp bát đĩa vào máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E Series 6 đúng cách có thể là một thách thức. Với giỏ Max Flex thì không như vậy. Giỏ dưới ổn định và các hàng gai có thể gập lại, cũng cho phép đặt các vật dụng lớn bằng sành sứ, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.

Review máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E có tốt không?

Ngoài ra, giá đỡ kính được thiết kế mới và dải chống trượt làm bằng silicon trong giỏ phía trên đảm bảo rằng kính của bạn được xếp gọn gàng. Một ngăn kéo dao kéo hoặc một giỏ thứ ba có sẵn cho nhiều lựa chọn chất hơn. Rổ Max Flex đảm bảo sự linh hoạt hoàn toàn và tải ổn định cho máy rửa bát.

Máy rửa chén giúp bạn cập nhật thông tin

Chờ đợi cho đến khi máy rửa bát hoàn thành xong việc rất mất thời gian. Đặc biệt là khi bạn có một lịch trình bận rộn. Với Home Connect, giờ đây bạn luôn có thể sắp xếp thời gian của mình một cách tối ưu. Nếu muốn, bạn có thể gửi thông báo từ máy rửa bát đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình một cách thuận tiện. Vì vậy, bạn luôn biết chính xác máy rửa bát của bạn rửa là bao lâu và nhận thêm thông tin hữu ích. Thực hiện đa nhiệm dễ dàng – dù ở nhà hay đang di chuyển.

Review máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E có tốt không?

Hi vọng, với những thông tin trên về mẫu máy rửa chén Bosch này, sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về mẫu máy rửa bát Bosch SMI6ECS57E cao cấp. Cùng mức giá thành chỉ 23.950.000₫, hứa hẹn sẽ là một trong những thiết bị bếp giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook