0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quần áo trở lên sạch sẽ khi đã có máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S

Ngày Đăng: 10:27 09/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S đã và đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng phân tích khả năng giặt sạch của chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252PV-S sở hữu kiểu dáng vuông vắn, chắc chắn. Có thiếtt kế cửa ngang đẹp mắt tạo lên nét đẹp hiện đại cho nhà bạn. Với tông màu ghi sẫm nổi bật sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Nắp máy là từ nhựa tráng gương sẽ chịu lực tốt và giúp máy sáng bóng hơn. Kết hợp cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Quần áo trở lên sạch sẽ khi đã có máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S

Khối lượng giặt lên tới 12.5kg sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Chế độ giặt hơi nước

Máy giặt Sharp cửa ngang ES-FK1252PV-S được trang bị chế độ giặt hơi nước mới mẻ. Có chức năng tạo ra các hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ hơn sau mỗi lần giặt. Đồng thời, chế độ này còn giúp giảm nhăn hiệu quả, làm mềm sợi vải hơn. Quần áo sẽ trở lên bền đẹp hơn khi sử dụng.

Chế độ giặt nước nóng

Chế độ giặt nước nóng có vai trò vô cùng quan trọng hiện nay. Với khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao nhanh chóng. Sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trên quần áo. Quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho sức khỏe người dùng. Loại bỏ được các tác nhân gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn. Bảo vệ làn da cho bạn và những người thân yêu được an toàn nhất.

Quần áo trở lên sạch sẽ khi đã có máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S

Ngoài ra, với mức nhiệt lên đến 90 độ C sẽ giúp sợi vải được co giãn tốt hơn. Sợi vải sẽ luôn bền đẹp và giữ được độ mới ban đầu khi sử dụng. Mang tới sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.

Công nghệ tiết kiệm điện J-Teach Inverter

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK1252PV-S tích hợp công nghệ J-Teach Inverter. Có nhiệm vụ giúp máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ duy trì được tốc độ quay vắt ổn định hơn. Giúp máy giặt nhanh chóng và tăng khả năng tiết kiệm điện. Từ đó, quần áo sẽ được giặt ở chương trình phù hợp và tối ưu nhất. Từ đó sẽ giảm theieur được độ rung lắc và độ ồn xuống mức thấp nhất. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén và không làm ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Tính năng thêm đồ giặt khi máy đang vận hành

Máy giặt lồng ngang Sharp ngoài những công nghệ mới trên. Còn được thiết kế với tính năng thêm đồ khi máy đang vận hành. Mỗi khi bạn bị xót đồ hay cần giặt gấp chiếc áo quan trọng. Bạn chỉ cần cho thêm đồ mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt của máy. Đây là bước đột phá mới trong ngành sản xuất máy giặt hiện nay. Mang đến sự trải nghiệm thú vị và hiện đại cho người sử dụng. Đồng thời, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho gia đình bạn.

Quần áo trở lên sạch sẽ khi đã có máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S

Bài viết trên đã mang đến cho người đọc hiểu rõ hơn về khả năng giặt sạch của chiếc máy này. Với mong muốn mang tới cho người dùng một sản phẩm phù hợp nhất. Hy vọng, sau bài viết này bạn sẽ nhanh tay gọi tới Thiên Phú để đặt mua máy giặt nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook