0

Phòng ngủ nhỏ nên mua Smart tivi Casper nào? Kích thước bao nhiêu?

16:43 12/11/2022

Có thể thấy rằng, trước khi mua tivi bạn cần chọn dòng tivi có kích thước phù hợp với diện tích phòng mà bạn muốn sử dụng. Vậy phòng ngủ nhỏ thì nên mua Smart tivi Casper nào? Kích thước bao nhiêu? Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn qua bài viết dưới đây nhé.

Kích thước tivi Casper phù hợp cho phòng ngủ ( khoảng 15m2)

Với những căn phòng ngủ có diện tích khoảng 15m2 nên chọn tivi Casper có kích thước khoảng 32 inch là hợp lý. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến khoảng cách giữa vị trí đặt tivi đế vị trí xem sao cho khoảng cách đảm bảo tầm nhìn cho bạn và an toàn cho mắt dự theo công thức:

  • Khoảng cách tối thiểu = Kích thước màn hình (inch) x 2.54 x 2.
  • Khoảng cách tối đa = Kích thước màn hình (inch) x 2.54 x 3.

Vậy nên nếu lựa chọn tivi Casper 32 inch cho phòng 15m2 thì khoảng cách xem nên là 1.6-2m.

Gợi ý bạn 3 mẫu Smart tivi Casper phù hợp cho phòng khoảng 15m2

1.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HX5200

Ở vị trí đầu tiên là chiếc Tivi Casper 32 Inch 32HX5200 với thiết kế vô cùng đơn giản và mỏng nhẹ. Đi kèm tivi là chân đế hình chữ V úp ngược, không chỉ mang lại vẻ đẹp về thẩm mỹ mà còn giúp tivi đứng vững trên nhiều dạng bề mặt khác nhau.

Đặc biệt, tivi còn sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Audio, kết hợp với tổng công suất loa 20W. Sẽ kết nối mọi trái tim âm nhạc bằng thanh âm chân thực nhất, đưa buổi tiệc trở nên sôi động và bùng cháy hơn.

Ngoài ra, tivi Casper 32HX5200 còn sử dụng hệ điều hành Linux. Tích hợp sẵn nhiều ưu điểm vượt trội như độ ổn định cao, an toàn, bảo mật, linh hoạt thao tác. Ngoài ra, còn được cài đặt sẵn 36 ứng dụng bản quyền phổ biến cả trong nước và quốc tế như Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui…..

2.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HGS610

Ở vị trí thứ hai là chiếc tivi Casper giá rẻ 32HGS610. Siêu phẩm có thiết kế đẹp mắt, trang nhã giúp nâng tầm không gian sống, mang đến trải nghiệm hình ảnh phong phú.

Tivi Casper 32 inch cùng chân đế vững chắc phù hợp đặt lên kệ hay treo tường trong không gian của phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ,…

Công nghệ HDR10 tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết.​

Tivi còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus giúp giả lập âm thanh vòm cao cấp. Tạo ra hệ thống âm thanh vòm tuyệt đỉnh ngay tại nhà bạn, khiến dù chỉ một tiếng gió hú thôi cũng đủ khiến bạn phải rợn tóc gáy.

3.Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HGA510

Vị trí cuối cùng là chiếc Smart Tivi Casper 32HGA510 mang cho mình thiết kế nhỏ gọn, lịch lãm với gam màu đen sang trọng. Và gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, màn hình tràn viền, Casper Smart TV A-Series mang đến vẻ đẹp hiện đại cho trải nghiệm hình ảnh thêm trọn vẹn.

Không những vậy, sắc trắng trên Smart tivi Casper giá rẻ sẽ trở nên thuần khiết. Cùng sắc đen sâu thẳm từ công nghệ HDR10 cho phép bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình rực rỡ nổi bật với độ sắc nét đến từng chi tiết.

Không những thế, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus, kèm hệ điều hành Android hỗ trợ các tính năng và ứng dụng phổ biến như: Play Music, Google Play Game, Google Chromecast, Google Assisstant…..

Trên đây là 3 gợi ý tivi Casper cho phòng khoảng từ 15m2. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0981969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version