0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích công nghệ lọc nước trên máy lọc Karofi KAD-D88 10 lõi

Ngày Đăng: 11:45 23/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước hiện đang được người dùng ưa chuông nhất hiện nay. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu công nghệ lọc nước của máy lọc Karofi KAD-D88 10 lõi qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước có thiết kế nhỏ gọn

Phân tích công nghệ lọc nước trên máy lọc Karofi KAD-D88 10 lõi

Máy lọc nước Karofi KAD-D88 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Được thiết kế mặt kính cường lực, an toàn bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Với kích thước 1020 x 380 x 310 mm bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Trên tủ còn được tích hợp ngăn chứa đồ cho phép bạn có thể bản quản các vận dụng như cốc, chén hoặc linh khiện thay thế tủ.

Hệ thống 10 cấp lõi lọc ưu việt

Phân tích công nghệ lọc nước trên máy lọc Karofi KAD-D88 10 lõi

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D88 là dòng sản phẩm mới ra mắt vào năm 2021, được sản xuất tại Việt Nam. Được trang bị hệ thống 10 cấp lọc khác nhau giúp loại bỏ các cặn bẩn, chất hóa học, vi khuẩn bên trong nước. Mang lại cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết nhất, luôn thơm ngon hơn khi sử dụng.

Hệ thống 10 lõi lọc gồm: 3 lõi lọc tiền xử lý, 1 màng lọc RO, màng lọc Mineral, lõi lọc T33-GAC, lõi Far Infraed, lõi Nanosilver, lõi Hydrogen, lõi Tourmaline. Mang lại cho người dùng công nghệ hiện đại nhất, nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe con người. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm khi sử dụng công nghệ Smax hiện đại này.

Cung cấp nước nóng lạnh nhanh chóng

Máy lọc nước giá rẻ KAD-D88 có 3 chế độ lấy nước khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể lấy được ly nước nhanh chóng.

Sử dụng công nghệ Block hiện đại giúp nước được làm lạnh sâu hơn, giải tỏa cơn khát nhanh chóng trong mùa hè, Mang lại cảm giác dễ chịu khi uống.

Bên cạnh đó, chế độ nước nóng sẽ được duy trì ở 3 mức nhiệt khác nhau. Bạn có thể sử dụng để pha sữa, pha cà phê hoặc nấu mì nhanh chóng mà không cần phải đun nước.

Bạn cũng có thể kiểm soát máy ngay trên điện thoại thông minh

Phân tích công nghệ lọc nước trên máy lọc Karofi KAD-D88 10 lõi

Được tích hợp công nghệ hiện đại tiến tiến nhất, cho phép bạn có thể theo dõi được tình trạng và chất lượng nước nhanh chóng và vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Karofi 360 về điện thoại kết nối Wifi để có thể theo dõi được độ tinh khiết của nước, thời gian thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành, liên hệ nhanh với CSKH,…

Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết cao

Với công suất lọc nước lên tới 20 lít/giờ sẽ thu hồi về được khoảng 50-60% lượng nước tinh khiết. Giúp bạn tiết kiệm 71% lượng nước thải sử dụng trong sinh hoạt. Mang lại nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường- Bộ Y Tế công nhận.

Trên đây là một số công nghệ nổi bật của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ cho mọi nhà. Nhằm mang lại cho người dùng nguồn nước tinh khiết nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng. Để mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook