0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng nước thải máy lọc Karofi S-S038 để sử dụng trong sinh hoạt không?

Ngày Đăng: 16:59 01/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc Karofi S-S038 là dòng máy lọc có khả năng lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn và tạp chất có hại,… Vậy lượng nước thải của máy có thể tái sử dụng hay không cùng mình đi phân tích kỹ hơn nhé.

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038

Có nên sử dụng nước thải máy lọc Karofi S-S038 để sử dụng trong sinh hoạt không?

Là dòng máy lọc không vỏ, chiếc máy có khả năng lọc sạch hoàn toàn nguồn nước đầu vào của gia đình bạn. Kích thước máy nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, nâng cao tính thẩm mỹ cho nội thất nhà bạn. Được tích hợp 8 bộ lõi lọc khác nhau trong đó có màng lọc RO cao cấp giúp máy lọc sạch và loại bỏ các chất có hại, chống tái nhiễm khuẩn sau khi lọc. Với công suất lọc 20 lít/h cùng bình chứa lên đến 6 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sạch của toàn bộ gia đình bạn.

Tỷ lệ lọc nước của máy Karofi S-S038

Có nên sử dụng nước thải máy lọc Karofi S-S038 để sử dụng trong sinh hoạt không?

Được trang bị màng lọc RO cao cấp nên máy có tỷ lệ lọc nước vô cùng cao, với 20 lít nước thường sẽ cho ra 60% nước tính khiết sử dụng ăn uống hàng ngày và 40% lượng nước thải vượt trội hơn so với các màng lọc RO thông thường.

Để nâng cao tỉ lệ nước sạch và hạn chế lượng nước thải tăng cao người dùng nên thường bảo dưỡng và thay lõi lọc đảo bảo nguồn nước sạch ra nhiều hơn. Tránh làm ô nhiễm nguồn nước sau khi lọc ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Có nên sử dụng nước thải để sử dụng trong sinh hoạt không?

Có nên sử dụng nước thải máy lọc Karofi S-S038 để sử dụng trong sinh hoạt không?

Với lượng nước thải của máy lọc nước Karofi giá rẻ S-S038 khá nhiều lên đến 40%, nếu không tận dụng thì quá lãng phí. Theo chuyên gia khuyến cáo, lượng nước thải của máy có thể tái sử dung để phụ vụ sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.

Khí sử dụng màng lọc RO nguồn nước thải được lọc ra có thể sử dụng được chứ không phải là nước thải ô nhiễm thông thường khác. Người dùng hoàn toàn có thể sử dùng nước để lau nhà cửa, rửa bát, tưới cây,… cực kì tiết kiệm. Khi tái sử dụng nguồn nươc thải bạn sẽ tiết kiệm được hóa đơn nước hàng tháng của gia đình bạn.

Máy lọc nước Karofi Slim S-S038 giá bao nhiêu?

Máy lọc nước S-S038 có thiết kế không tủ nên chiếc máy có giá thành vô cùng rẻ, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được model máy lọc nước này. Hiện nay Điện Máy Thiên Phú bán với giá 3.650.000 đồng phù hợp với nhiều hộ gia đình, kể cả những gia đình có diện tích nhỏ.

Nếu bạn cần tư vấn hay chọn mua máy hãy đến ngay 488 Hà Huy Tập Yên Viên Gia Lâm Hà Nội hoặc qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook