0

Có nên thay lõi lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U95 theo định kỳ không?

Ngày Đăng: 16:45 11/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để nguồn nước được tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người. Việc thay lõi lọc theo định kỳ có thực sự cần thiết. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về máy lọc nước Karofi KAQ-U95 và giải đáp câu hỏi này cho các bạn nhé.

Mang lại nguồn nước tinh khiết

Có nên thay lõi lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U95 theo định kỳ không?

Để cho ra nguồn nước tinh khiết, máy lọc Karofi KAQ-U95 sẽ phải đi qua 10 lõi lọc khác nhau. Nhằm mang lại cho khách hàng nguồn nước tinh khiết, không còn các cặn bẩn, vi khuẩn và tạp chất có hại. Đạt chứng nhận an toàn về nước uống tinh khiết đong chai.

Các quả lọc sau quá trình sử dụng dài

Thông thường khách hàng sử dụng máy lọc nước thường không quan tâm hoặc quên mất là phải thay thế bộ lọc. Nhiều người lại lầm tưởng nguồn nước của gia đình mình trong nên bộ lọc sẽ không bị bẩn. Điều này hoàn toàn sai lầm, vì trong nguồn nước chứa rất nhiều các chất bẩn, tạp chất có hại cho sức khỏe của người dùng. Khi nhìn bằng mắt thường bạn sẽ không thể nhìn thấy được các vi khuẩn này.

Có nên thay lõi lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U95 theo định kỳ không?

Khi sử dụng trong thời gian dài, các bộ lọc sẽ thu hút và giữ lại các chất bẩn, vi khuẩn, tạp chất có hại. Nếu nguồn nước của gia đình bạn bẩn, thì sẽ làm giảm tuổi thọ của các bộ lọc. Bạn không thay lõi định kỳ nguồn nước sau khi lọc sẽ không trong sạch, tinh khiết; làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Hiện nay nguồn nước ngày càng trở nên ô nhiễm thì việc thay lõi lọc định kỳ là quan trọng nhất. Nguồn nước không an toàn sẽ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dùng.

Lợi ích của việc thay lõi lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95

Có nên thay lõi lọc của máy lọc nước Karofi KAQ-U95 theo định kỳ không?
  • Đảm bảo bạn luôn có được nguồn nước sạch, tinh khiết
  • Tăng tuổi thọ của máy lọc nước trong suốt quá trình sử dụng
  • Giảm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa máy khi hỏng hóc.

Thời gian thay thế các lõi lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95

Để có được nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn, khách hàng nên thường xuyên thay thế bảo dưỡng máy theo định kỳ của nhà sản xuất. Ngoài ra ứng dụng Karofi 360 trên điện thoài sẽ giúp bạn có thể theo dõi và thay thế các bộ lọc nhanh chóng, tránh lãng quên thay thế các lõi lọc. Giúp máy vận hành êm ái, loại bỏ hết các tạp chất có hại.

  • Lõi lọc thô 1,2,3: thời gian thay thế 3-6 tháng
  • Lõi lọc RO 4: thời gian thay thế 24-36 tháng
  • Lõi lọc chức năng 5,6,7,8,9,10: thời gian thay thế 6-12 tháng

Theo những phân tích của chúng tôi về máy lọc nước Karofi không vỏ KAQ-U95 sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng máy lọc nước hàng ngày. Mang lại nguồn nước tinh khiết nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia điình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook