0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ trên máy lọc nước Karofi KAQ-U95 không vỏ mà người dùng cần biết.

Ngày Đăng: 14:38 02/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi là dòng máy lọc cao cấp với thiết kế không vỏ nên dễ dàng lắp đặt kể cả những không gian diện tích bé. Vậy bạn đã hiểu hết những công nghệ nổi bật trên máy lọc nước Karofi KAQ-U95 mà người dùng cần biết.

Thiết kế không vỏ vô cùng nhỏ gọn

Các công nghệ trên máy lọc nước Karofi KAQ-U95 không vỏ mà người dùng cần biết.

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U95 được thiết kế với kiểu dáng không vỏ vô cùng nhỏ gọn. Kể cả diện tích có bé đi chăng nữa, khách hàng cũng có thể lắp đặt vô cùng nhanh chóng. Phù hợp lắp đặt âm tủ, dưới kệ bếp gầm tủ nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Được thiết kế với kích thước 304 x 209 x 436 nhỏ gọn.

Công nghệ lọc nước vô cùng hiện đại

Các công nghệ trên máy lọc nước Karofi KAQ-U95 không vỏ mà người dùng cần biết.

Là dòng máy lọc nước cao cấp nên chiếc máy có khả năng lọc vô cùng hiệu quả. Được trang bị 3 lõi thô, lõi lọc RO và 6 lõi lọc chức năng hiện đại. Khi sử dụng các màng lọc này máy có thể loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn, các chất có hại đến sức khỏe người dùng. Khi nguồn nước đi qua 3 lõi lọc 1,2, nước sẽ được loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn với kích thước lớn. Khi qua lõi thứ 3 sẽ loại bỏ các chất bẩn và tạp chất có kích thước nhỏ hơn. Sử dụng công nghệ RO cao cấp có thể loại bỏ muối, tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng đến 99.9%. Thông thường nước khi đi qua 3 lõi lọc là đã có thể tạo ra nguồn nước sạch nhưng để nguồn nước có thể đảm bảo không gây ảnh hưởng đến người dùng thì 6 lõi lọc chức năng cuối có thể tạo ra các khoáng chất có lợi, làm nước ngon hơn, trung hòa các axit dư có lợi cho sức khỏe người dùng.

Khi sử dụng công nghệ nước hiện đại khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy lọc nước 10 cấp lọc. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Khả năng lọc nước lớn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên.

Các công nghệ trên máy lọc nước Karofi KAQ-U95 không vỏ mà người dùng cần biết.

Máy lọc nước Karofi Wifi KAQ-U95 có công suất lọc lớn lên đến 20 lít/giờ có khả năng cung cấp đầy đủ nguồn nước sạch cho gia đình bạn. Với 10 lít nước đưa vào máy sẽ cho ra 5 lít nước tinh khiết và 5 lít nước thải. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên. Ngoài ra, với lượng nước thải sau khi lọc người dùng có thể tận dụng tối đa nguồn nước này để sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày. Khi sử dụng màng lọc RO cũng giúp máy có thể giảm thiểu tối đa lượng nước thải của máy, chỉ cần người dùng tuân thủ thời gian vệ sinh thay các lõi lọc định kỳ để kéo dài tuổi thọ cho máy lọc nước.

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ-U95 được trang bị nhiều công nghệ lọc nước hiện đại, giúp người dùng có được nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn nước uống đóng chai đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Với thiết kế không vỏ nên chiếc máy có giá thành vô cùng hợp lý, bất cứ khách hàng nào cũng có thể dễ dàng sở hữu cho gia đình chiếc máy lọc nước cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook