0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu? Có những phân loại và sản phẩm nào?

Ngày Đăng: 16:39 02/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước sạch tăng cao. Karofi đang không ngừng cải tiến và cho gia mắt những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Do đó để có thể lựa chọn được chiếc máy tốt nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu và loại nào tốt nhé.

Thương hiệu Karofi nổi tiếng.

Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu? Có những phân loại và sản phẩm nào?

Karofi hiện nay là thương hiệu lọc nước đứng đầu trên thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được gia công và sản xuất trong nước. Vậy nên đa số các tính năng và kiểu dáng đều bám sát vào nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt. Với nhiều năm phát triển trong ngành điện tử gia dụng, Karofi đã chiếm được lòng tin và vị trí vô cùng quan trọng của khách hàng. Dù trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu lọc nước nhưng Karofi vẫn có độ phủ sóng rộng và doanh số bán hàng mỗi năm không ngừng tăng cao. Mang lại cho người dùng sản phẩm chất lượng cùng nguồn nước tinh khiết nhất.

Cải tiến chất lượng và số lõi lọc theo từng năm

Để có thể cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, Karofi không ngừng cải tiến để cho ra mắt những dòng máy hiện đại đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, Karofi không chỉ có thể cho ra nguồn nước tinh khiết mà còn có thể tạo ra nguồn nước Hydrogen và Ion kiềm vô cùng có lợi. Đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Việc nâng cấp số lõi lọc để cho ra nguồn nước tinh khiết cũng như bổ sung các khoáng chất cũng là điều kiện vô cùng quan trọng. Thông thường để lọc sạch nước dùng uống trược tiếp thì chỉ cần 4-5 lõi lọc. Nhưng nhờ cải tiến số lõi lọc giúp Karofi có thể bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Công nghệ cao cấp trên máy lọc nước Karofi RO

Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu? Có những phân loại và sản phẩm nào?

Hiện nay Karofi ứng dụng rất nhiều công nghệ cao cấp như chế độ nước nóng lên đến 95 độ C, nước lạnh 8 độ C, màn hình hiển thị cùng chế độ cảnh báo và theo dõi lõi lọc,… Với những công nghệ cao cấp này sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được cốc nước phù hợp nhất. Hơn thế nữa với công nghệ theo dõi tình trạng máy sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng phát hiện lỗi và thời gian định kỳ thay thế các lõi lọc. Nhằm cải thiện chất lượng lọc nước của gia đình bạn.

Máy lọc nước Karofi có giá bao nhiêu?

Hiện nay Karofi đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm, mỗi chiếc máy có giá bán dao động từ 2 -13 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng kinh tế của gia đình mà bạn có thể chọn lựa được cho gia đình mình chiếc máy lọc nước phù hợp nhất.

Một số mẫu máy lọc nước cao cấp của Karofi

Máy lọc nước Karofi không vỏ

Là dòng máy lọc nước Karofi không vỏ thuộc phân khúc thấp nhất phù hợp với đa số khách hàng hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và sửu dụng. Máy lọc nước tiêu biểu nhất ở phân loại này đó chính là: Karofi KAQ-U95, Karofi KAQ-U03, KAQ-U05, S-S038,…

Máy lọc nước Karofi RO

Máy lọc nước Karofi giá bao nhiêu? Có những phân loại và sản phẩm nào?

Với nguồn nước tinh khiết bạn có thể dùng trực tiếp mà không cần phải đun sôi trước khi sử dụng. Đa số dòng này được thiết kế tủ đứng với các mã như: Karofi Livotec 110, Karofi Livotec 510, Karofi ERO102, Karofi N-E239, Karofi KAQ-P95,…

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh

Đáp ứng tốt nhu cầu sửu dụng của người dùng và tiết kiệm chi phí đầu tư các sản phẩm khác. Tích hợp chế độ nóng lạnh ngay trên một thiết bị là vô cùng hiện đại với các sản phẩm như: Karofi Optimus Duo O-D138, Karofi KAD-D68, Karofi KAD-R38, Karofi KAD-N89,…

Với những chia sẻ của chúng tôi trên đây về dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ sẽ giúp bạn có thể giải đáp được thắc mắc và chọn lựa cho gia đình chiếc máy lọc nước phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook