0

Những yếu tố khiến người dùng lựa chọn điều hòa Daikin 18000btu FTKB60WAVMV

11:32 05/10/2022

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB60WAVMV sẽ là sự lựa chọn dành cho các không gian phòng rộng như phòng khách hay phòng họp,… Cùng xem ngay các yếu tố khiến người dùng lựa chọn chiếc điều hòa được chúng tôi thống kê ngay dưới đây nhé!

1.Thiết kế sang trọng, đem lại sự đẹp mắt và ấn tượng cho mọi không gian

Với thiết kế hiện đại, cấu trúc nguyên khối thì điều hòa Daikin FTKB60WAVMV có thể dễ dàng hòa hợp được vào mọi không gian lắp đặt khác nhau. Máy còn sở hữu với gam màu trắng trẻ trung, dễ dàng có thể hòa hợp được vào các đồ nội thất xung quanh.

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB60WAVMV thuộc dòng điều hòa cao cấp gây ấn tượng và cho người dùng ưa nhìn ngay từ lần đầu tiên. Điểm nhấn của dòng máy này là đường kẻ ngang màu đen ở trước thân máy lạnh tạo lên sự nổi bật cực kì.

Với công suất làm lạnh 18000btu thì điều hòa Daikin Inverter FTKB60WAVMV sẽ hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian giao động từ 20 – 30 mét vuông. Thiết kế cánh đảo gió hiện đại có thể lên xuống tự động sẽ giúp không gian được làm mát đồng đều và thoải mái nhất.

2.Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV thuộc dòng máy điều hòa tiết kiệm điện cực kì ấn tượng. Với công nghệ Inverter thì nó có thể giảm nhiệt độ xuống dưới mức tối đa sau khi đã cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu. Từ đó giúp duy trì nhiệt độ vận hành ổn định ở công suất thấp tối ưu. Như vậy sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện điện năng tốt và hiệu quả hơn rất nhiều so với một chiếc máy non-inverter thông thường khác.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB60WAVMV còn có thêm cả chế độ Econo. Chế độ này sẽ phù hợp sử dụng khi vào những ngày trời mát mẻ hoặc khi sử dụng điều hòa vào buổi tối. Điều hòa sẽ giảm công suất tối ưu, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và tránh lãng phí. Góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện đến 20% nữa.

3.Mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn

Hiểu được sự quan trọng của không gian sống đối với sức khỏe của người dùng. Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB60WAVMV đã trang bị trên máy hệ thống lọc không khí là màng lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đem lại bầu không khí an toàn và trong lành hơn cho gia đình bạn.

Điều hòa Daikin Inverter 18000 FTKB60WAVMV còn có tốc độ làm mát siêu nhanh nhờ chế độ Powerful. Cho bạn cảm nhận được luồng gió mát lạnh ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt là với hiệu ứng luồng gió Coanda thổi thì hướng gió sẽ chuyển lên phía trên trần nhà chứ không thổi xuống dưới như các dòng máy thông thường khác. Mang lại sự khoái cảm, mát lạnh dễ chịu tối ưu cho người dùng.

Máy còn có thêm cả chức năng chống ẩm mốc sẽ giúp làm khô dàn lạnh sau mỗi lần bạn sử dụng. Ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, loại bỏ mùi hôi để đem đến cho không gian nhà bạn trở lên trong lành và an toàn hơn.

Kết luận:

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKB60WAVMV là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những căn phòng có diện tích dưới 30 mét vuông. Chiếc điều hòa này với chất lượng vượt trội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dùng máy thú vị và đầy dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version