0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic được người dùng yêu thích

Ngày Đăng: 14:34 09/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là một trong số ít các hãng điều hòa được ưa chuộng bởi người dùng hiện nay. Cho dù hiện nay có khá nhiều các mẫu mã cùng nhiều các thương hiệu trên thị trường thì Panasonic vẫn luôn có một chỗ đứng trong ngành điều hòa.

Cùng chúng tôi khám phá về những ưu điểm nổi bật trên điều hòa của Panasonic là lý do khiến nhiều người dùng yêu thích ngay sau đây nhé.

Máy có thể vận hành vô cùng êm ái, yên tĩnh tuyệt đối

Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic được người dùng yêu thích

Điều hòa có thể vận hành siêu êm ái, yên tĩnh là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích dòng sản phẩm này. Nhất là khi lựa chọn điều hòa để sử dụng cho phòng ngủ hay phòng làm việc cần sự yên tĩnh. Panasonic luôn là dòng máy lạnh được đánh giá cao trong vấn đền này.

Điều hòa Panasonic là dòng máy cao cấp nên được đánh giá rất cao về vấn đề này khi nó có chất liệu cao cấp. Tổng thể của máy sẽ trở lên hoàn hảo hơn, có thể giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong khi hoạt động.

Khi bạn sử dụng điều hòa Panasonic Inverter thì nó còn vận hành êm ái hơn nữa. Độ ồn có thể được giảm xuống chỉ còn ở dưới mức 20dB cho không gian hoàn toàn yên tĩnh giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

Khả năng làm lạnh cực tốt

Với một chiếc điều hòa thì tất nhiên điều được quan tâm nhất chính là khả năng làm lạnh của máy. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật đáng chú ý có trên dòng điều hòa Panasonic 1 chiều.

Điều hòa Panasonic luôn đi trước với các công nghệ làm lạnh tiên tiến và hiện đại có thể kể đến như là:

  • Công nghệ iAuto-X: Công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động đến mức công suất cực đại, làm lạnh hiệu quả nhanh hơn 35% so với điều hòa thông thường.
  • Công nghệ Powerful Cool: Giúp điều hòa có thể làm mát nhanh và hiệu quả gấp 1,5 lần so với máy lạnh thông thường. Nhanh chóng mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.
  • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà và tỏa đồng đều khắp căn phòng nhà bạn. Mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu hơn, không gây khó chịu cho người dùng, tránh được hiện tượng thổi gió trực tiếp vào cơ thể.
Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic được người dùng yêu thích

Khả năng lọc không khí ấn tượng

Panasonic còn là hãng điều hòa có khả năng lọc không khí cực kì ấn tượng và hiệu quả với công nghệ nanoe độc quyền đặc biệt.

  • Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ đi bụi bẩn, bụi mịn siêu nhỏ như là PM2.5.
  • Công nghệ Nanoe-X sẽ giúp máy lạnh có thể khử mùi, diệt khuẩn và cung cấp độ ẩm trong không khí được tươi mới.

Đặc biệt là chức năng lọc không khí này còn có thể kích hoạt độc lập so với chế độ làm lạnh. Nhờ đó mà điều hòa có thể lọc không khí cho căn phòng nhà bạn được suốt 24/7 mà không cần phải bật chế độ làm mát của máy.

Yên tâm sử dụng với hiệu quả tiết kiệm điện năng

Tất cả các dòng điều hòa Panasonic Inverter hiện nay đều được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện ở mức 5 sao. Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng quá nhiều do tiền điện bị tăng vọt.

Độ bền cao trung bình từ 7 – 10 năm sử dụng

Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic được người dùng yêu thích

Cuối cùng, ưu điểm đáng chú ý nhất của điều hòa Panasonic giá rẻ chính là có độ bền cực cao. Với tuổi thọ trung bình từ 7 – 10 năm sử dụng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Chất liệu nhựa cao cấp của dàn lạnh sẽ bảo vệ các linh kiện bên trong. Dàn tản nhiệt có Blue Fin sẽ giúp chống lại các sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển bên ngoài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook