0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Samsung inverter BESPOKE đem lại cho gia đình mỗi khi sử dụng

Ngày Đăng: 17:45 27/09/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter BESPOKE với nhiều tính năng độc đáo. Với thiết kế đẹp mắt độc quyền và dòng Samsung có được. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để thấy sự thú vị này nhé.

Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn

Với tiêu chí bắt mắt thì hãng Samsung đã cho ra đời dòng tủ lạnh BESPOKE với nhiều màu sắc đa dạng. Thích hợp với mợi không gian của nội thấy cho mỗi căn bếp. Màu sắc tùy chọn để kết hợp hài hòa hơn cho không gian nội thất.

Với thiết kế của dòng tủ lạnh Samsung giá rẻ có hai cánh truyền thống. Với nhiều kiểu tủ như mini.ngăn đá trên, ngăn đá dưới để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. Từ gia đình có 1 thành viên đến dung tích lớn dành cho 3-4 người sử dụng. Với dung tích linh hoạt, mỗi gia đình không cần lo lắng về vấn đề lượng thực phẩm cần được dự trữ. Thích hợp cho gia đình hay có các buổi họp gia đình hay các bữa liên hoan tại gia.

Những ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Samsung inverter BESPOKE đem lại cho gia đình mỗi khi sử dụng

Tủ lạnh Samsung 2 cánh BESPOKE được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất

Với công nghệ NeoFrost trên tủ lạnh giá rẻ cùng 2 dàn lạnh độc lập. Làm nhiệt độ được tăng lên lên nhanh chóng. Đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất . Và đặc biệt thực phẩm ở 2 ngăn không bị lẫn mùi với nhau. Đồ ăn, thức uống giữ được nguyên bản mùi vị và màu sắc. Hương vi đặc trưng của từng loại không bị mất đi vị truyền thống. Năng tầm chất lượng của các bữa ăn lên tầm cao mới.

Kết hợp với công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling. Giúp tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV giữ được nhiệt độ và hơi nước duy trì trong suốt quá trình bảo quản thực phẩm. Hơi nước được luồn sâu vào các khe hở của từng các ngăn. Giúp rau củ được bảo quản với thời gian lâu hơn và đảm bảo chất lượng cho mỗi bữa ăn. Hơi lạnh được bao trùm lên không gian rộng lớn của tủ lạnh. Nhờ đó mà thực phẩm cung cấp cho gia đình luôn đầy đủ và tròn vị.

Những ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Samsung inverter BESPOKE đem lại cho gia đình mỗi khi sử dụng

Tích hợp tính năng cấp đông ở 2 chế độ Power Cool/Power Freeze đơn giản hữu ích

Trên tủ lạnh Samsung ngăn đá trên BESPOKE được trang bị bởi hai chế độ Power Cool/Power Freeze. Giúp thời gian cấp đông thực phẩm được rút ngắn hơn. Thời gian làm lạnh rau củ cũng được tiết kiệm hơn rất nhiều. Cùng với đó thực phẩm cũng được bảo quản tốt hơn. Thời gian chế biến được rút ngắn đảm bảo cho mỗi bữa ăn được chuẩn bị đầy đủ và tươm tất hơn rất nhiều.

Thay vào đó trên mỗi tủ lạnh Samsung được trang bị bộ lọc than hoạt tính. Loại bỏ hiệu quả các mùi nấm mốc bên trong tủ lạnh. Hay các mùi hôi tanh khó chịu từ thực phẩm sống gây. Làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Ngoài ra với than hoạt tính thì vi khuẩn cũng được tiêu diệt hiệu quả. Tránh làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của gia đình. Mỗi bữa ăn cũng được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất.

Những ưu điểm nổi bật mà tủ lạnh Samsung inverter BESPOKE đem lại cho gia đình mỗi khi sử dụng

Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling hơi lạnh được giữ lâu hơn trong từng khoang của tủ lạnh

Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới.Giúp giữ nhiệt độ và hơi lạnh sau những lần đóng/mở cửa. Hơi lạnh không bị thoát ra bên ngoài,nhằm đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt nhất. Bạn như được mang cả siêu thị về ngôi nhà của bạn.

Nhìn chung dòng tủ lạnh BESPOKE của Samsung đang được nhiều người săn đón nhiều nhất thời gian gần đây. Với kiểu dáng vô cùng bắt mắt linh hoạt thay đổi màu sắc. Kết hợp với công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm hiệu quả . Đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook