0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S mà bạn nên biết.

Ngày Đăng: 21:59 25/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy giặt mới được ra mắt vào năm 2021, chiếc máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S được cải tiến nhiều công nghệ hiện đại. Cùng mình đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt này nhé.

1.Công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Những ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S mà bạn nên biết.

Máy giặt Sharp Inverter ES-FK1054PV-S được trang bị công nghệ tiết kiệm điện giúp máy vận hành trơn chu, hiệu quả, giảm tiếng ồn, nâng cao độ bền của động cơ. Nhờ công nghệ này mà chiếc máy giặt chỉ tiêu tốn 7.76 kW/kg.

Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình mình. Vừa nâng cao hiệu quả giặt lại còn tiết kiệm điện thì chiếc máy giặt này là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các hộ gia đình.

2.Chế độ giặt nước nóng

Với chế độ giặt quần áo ở mức nhiệt lên đến 90 độ C, quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, dầu mỡ và vi khuẩn bám trên quần áo. Các hạt bột gặt sẽ được hòa tan và thẩm thấu sâu hơn vào tùng sợi vải. Làm sạch quần áo hiệu quả, tăng độ bền cho các sợi vải. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy giặt.

3.Máy còn được trang bị chế độ giặt bằng hơi nước

Những ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S mà bạn nên biết.

Ở chế độ này, mực nước sẽ được đun sôi và bốc hơi lên, len lỏi vào từng sợi vải. Loại bỏ các tác nhân nguy hại cho làn da bạn, đảm bảo sức khỏe của từng thành viên.Khi giặt bằng hơi nước các sợi vải sẽ được mềm hóa và không gây xoắn rối, nhăn nhúm sau quá trình giặt.

4.Đèn LED chiếu sáng tiện lợi

Là điểm tiến tiến nhất khi tích hợp đèn LED ngay bên trong máy giặt. Giusp người dùng có thể quan sát được quá trình giặt cũng như quần áo bên trong máy. Bạn sễ dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào trong nhanh chóng, kể cả điều khiện ánh sáng k đủ.

5.Chế độ thêm quần áo trong khi giặt

Máy giặt Sharp lồng ngang ES-FK1054PV-S có khả năng cho phép bạn tạm dừng quá trình giặt và bỏ thêm quần áo còn sót lại vào trong máy. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi để giặt một mẻ quần áo khác. Tiết kiệm điện nước và thời gian cho các bà nội trợ.

6.Chế độ giặt nhanh

Những ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S mà bạn nên biết.

Bạn là người bận rộn, bạn không có nhiều thời gian chờ đợi giặt quần áo. Chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK1054PV-S này đã đáp ứng được điều mà bạn cần. Với khoảng thời gian 15 phút bạn quần áo của bạn đã được làm sạch hoàn toàn. Rất tiện lợi, phù hợp với những cá nhân có cuộc sống bận rộn.

7.Chế độ khóa an toàn

Gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn lo lắng con nhỏ nghịch xung quanh máy. Trẻ có thể ấn các chương trình giặt khác nhau, gây rối loạn lập trình của máy. Với tính năng khóa an toàn sẽ giúp bạn yên tâm khi máy đang hoạt động trẻ sẽ không ấn được các chế độ giặt khác.

Trên đây là những điểm nổi bật về chiếc máy giặt Sharp 10.5kg ES-FK1054PV-S sẽ giúp ích cho bạn trong sinh hoạt hàng ngày. Chúc bạn sớm chọn được cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook