0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Casper bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:44 29/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

Bình nóng lạnh Casper được thiết kế cực kì nhỏ gọn và hiện đại, tông màu chủ yếu mà nó được sở hữu là màu trắng và đen giúp cho sản phẩm trông nổi bật và trẻ trung cực kì ở bất kể không gian nào lắp đặt.

Hầu hết các mẫu bình nóng lạnh Casper gián tiếp hiện nay đều được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật giúp cho bạn dễ dàng bố trí vào phòng tắm của mình mà không bị vướng bởi các đồ vật khác.

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ sẽ là một trong những sản phẩm tốt giá rẻ và thiết kế sang trọng nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo ở mùa đông này,

2. Đa dạng về dung tích, giá bán siêu rẻ.

Sản phẩm hiện nay có đa dạng về dung tích cực kì, với dung tích từ bình nóng lạnh Casper 15 lít – 20 lít – 30 lít thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với số lượng người trong gia đình mình để sử dụng thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Casper hiện nay còn được bán với một giá thành siêu rẻ so với các hãng còn lại ở trên thị trường, trung bình thì chỉ từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu là bạn đã có thể lựa chọn được một sản phẩm sử dụng tốt, làm nóng nhanh chóng cho gia đình mình sử dụng tiện lợi vào mùa Đông rồi.

3. Sở hữu với nhiều công nghệ đột phá.

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ hiện nay là một trong những hãng bình nóng lạnh giá rẻ sở hữu với nhiều công nghệ cao cấp và nổi bật nhất nay, một số công nghệ nổi bật phải kể đến như:

– Thanh đốt magie lớn được làm bằng đồng giúp gia tăng nhiệt độ làm nóng được nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn.

– Tính năng bảo vệ sức khỏe ELCB trên bình nóng lại sẽ giúp bảo vệ cho gia đình sử dụng hòan toàn yên tâm hơn về điện năng, nó sẽ ngắt toàn bộ nguồn điện ngay sau khi phát hiện chỉ trong vòng 0.05 giây.

– Thanh gia nhiệt có công suất hoạt động cao lên tới 2500W giúp cho việc làm nóng được nhanh chóng hơn, cho bạn có nước dùng chỉ sau 10 phút khởi động thiết bị.

4. Tiết kiệm điện.

Bình nóng lạnh Casper hiện nay đều có thiết kế núm vặn cho phép người dùng có thể lựa chọn được mức nhiệt độ làm nóng nước theo nhu cầu, đặc biệt là phải kể đến với lớp cách nhiệt có mật độ cao giúp cho việc làm nóng được giữ lâu hơn so với các sản phẩm thông thường hiện nay mà không phải bật liên tục để tiết kiệm điện năng hơn.

5. Độ bền cao vượt trội.

Do được cấu tạo bình chứa bằng ruột tráng men có thành phần kim cương nên bình nóng lạnh Casper hoạt động rất bền bỉ, đặc biệt là có thể chống căn mòn hiệu quả cực kì với các tác động ở trong nước để giúp cho sản phẩm hoạt động được bền bỉ hơn rất nhiều so với các sản phẩn bình nóng lạnh có trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Casper giá rẻ còn được làm bằng đồng nguyên chất 100% nên nó sẽ giúp cho việc làm nóng nhanh chóng hơn, tăng tuổi thọ cao hơn 50% so với các thanh đốt bằng thép không gỉ.

6. Chế độ bảo hành hậu mãi.

Bình nóng lạnh Casper chính hãng hiện nay còn được áp dụng với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm kể từ ngày mua nếu có bất kì sự cố hay lỗi nào từ nhà sản xuất, điều này rất ít hãng hiện nay có thể làm được.

Chính vì vậy mà bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng chất lượng của bình nóng lạnh Casper giá rẻ hiện nay.

+ Đó là những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Casper hiện nay, hy vọng với bài viết ở trên sẽ giúp mang lại cho bạn nhiều thông tin cần thiết hơn về hãng bình nóng lạnh giá rẻ mà chất lượng tốt này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook