0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston.

Ngày Đăng: 09:40 20/08/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về chính sách bảo hành, số điện thoại hotline của thương hiệu này nhé.

1. Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Chính sách bảo hành dài hạn là điều giúp Ariston có được sự tin tưởng của người sử dụng. Các sản phẩm bình nóng lạnh đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến và phải trải qua rất nhiều công đoạn kiểm tra trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà máy được bảo hành rất dài hạn với thời gian từ 7-10 năm, tùy từng dòng sản phẩm.

Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Bên cạnh đó, Ariston còn có hệ thống các trạm bảo hành ủy quyền trên cả nước cùng đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao. Nhờ đó mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của hãng.

2. Nội dung chính sách bảo hành bình nóng lạnh:

Bình nóng lạnh Ariston

Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Ariston:

  • Đối với bình chứa: Thời gian bảo hành từ 60 – 120 tháng.
  • Đối với linh, phụ kiện: thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng.

Lưu ý: Bình cần được thay thanh Magie chính hãng và vệ sinh định kỳ hàng năm.

Điều kiện bảo hành miễn phí bình nóng lạnh Ariston:

Sản phẩm bình nóng lạnh sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng những điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm bình nóng lạnh vẫn còn trong thời hạn bảo hành
  • Cần phải kích hoạt bảo hành sản phẩm ngay sau khi lắp đặt
  • Phiếu bảo hành phải có đầy đủ các thông tin sản phẩm như: mã sản phẩm, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ của khách hàng, ngày mua hàng, ngày sản xuất…
  • Thông tin bảo hành trên máy phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, rách hay bị bong tróc.
  • Thời gian bảo hành của sản phẩm được tính từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc sẽ tính từ ngày sản xuất tại nhà máy được ghi trên số máy.
  • Phải luôn duy trì thanh ma-giê trong bình chứa. Việc bảo trì và thay thế nên gọi nhân viên trung tâm DVKH Ariston.
  • Khách hàng phải tuân thủ chính xác các yêu cầu, hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng của Ariston.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do quy trình sản xuất hay chất lượng linh kiện.
  • Trường hợp bảo hành của sản phẩm không nằm trong những trường hợp bị Ariston từ chối bảo hành

Điều kiện bảo hành tính phí:

  • Không đáp ứng được điều kiện bảo hành miễn phí ở trên.
  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Lắp đặt và sử dụng sản phẩm không theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, điện chập cháy…
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

3. Số điện thoại hotline của Ariton.

Để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, chính sách bảo hành hay khiếu nại sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 18001517.

Thời gian làm việc: 8h-17h từ T2-T7 ( không kể chủ nhật và ngày lễ)

Tổng kết:

Trên đây là chính sách bảo hành bình nóng lạnh Ariston mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn. Để sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng, đảm bảo về giá cả và chính sách hậu mãi vui lòng liên hệ điện máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 (24/07).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook