0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng công nghệ vượt trội của máy giặt Samsung

Ngày Đăng: 09:39 29/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung là tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc và nổi tiếng với nhiều lĩnh vực trên thị trường ra toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu này đã ở vị trí thứ 6 trong top 10 các nhãn hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ trên thế giới. Vì vậy những sản phẩm đến từ Samsung luôn được đánh giá cao về công nghệ, trong đó có máy giặt Samsung. Vậy cùng tìm hiểu xem có những tính năng nổi bật nào trên những chiếc máy giặt Samsung hiện đại nhé.

1. Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Digital Inverter với khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, động cơ máy hoạt động bền bỉ.

Công nghệ này được tích hợp trên những chiếc máy giặt Samsung inverter, giúp gia đình tiết kiệm điện tốt hơn.

2. Lồng giặt thiết kế kim cương

Với thiết kế kim cương độc đáo, lồng giặt của máy giặt Samsung được làm từ chất liệu thép không gỉ, với các lỗ thoát nước hình kim cương, bạn hòan toàn yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch, nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải, hạn chế quần áo bị sờn, hay tưa chỉ.

3. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble là công nghệ giúp giặt quần áo sạch sẽ hơn, không lo cặn bẩn. CÔng nghệ này giúp hòa tan bột giặt, tạo ra nhiều bọt khí siêu mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn như rượu, tương cà, bùn đất và các vết bẩn khó giặt nhất. Đồng thời bạn có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không sử dụng đến nước nóng như công nghệ cũ.

4. Cửa Addwash thêm đồ tiện lợi

Máy giặt Samsung nổi bật với dòng máy giặt lồng ngang có thiết kế cửa Addwash thêm đồ tiện lợi. Với thiết kế cửa Addwash bạn có thể cho thêm đồ giặt trong lúc máy đang vận hành mà rất ít máy giặt cửa trước có khả năng làm được. Bạn có thể thêm nước xả thoải mái không sợ đồ ít thơm, giúp bạn tiết kiệm thời gian lẫn điện năng.

5. Công nghệ giặt hơi nước STEAM CYCLES

Hơi nước nóng sẽ được phun liên tiếp lên quần áo, kết hợp với vòng quay của lồng giặt mà không cần bột giặt.

Tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da cho bạn và trẻ em trong gia đình.

6. Hộp Magic Dispenser đánh tan bột giặt hiệu quả

Máy giặt Samsung với thiết kế độc đáo của hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser tăng khả năng hòa tan bột giặt mạnh mẽ. Quần áo không bị bám cặn bột giặt, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu.

7. Mâm giặt Wobble bảo vệ các loại vải mềm

Mâm giặt Wobble của máy giặt tạo ra các luồng nước đa chiều, giặt sạch quần áo nhanh chóng, giảm ma sát chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải, giảm sự nhăn nhúm, hư hỏng của quần áo.

8. Bộ lọc xơ vải Magic Filter

Bộ lọc Magic Filter sẽ giữ lại các xơ vải trên quần áo của bạn, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc, tránh tắc nghẽn ống thoát nước. Ngoài ra, còn có đèn báo hiệu khi xơ vải đầy và cần tháo xả ra ngoài.

Máy giặt Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt, vỏ ngoài bền bỉ, nội thất hiện đại cùng với nhiều công nghệ và tiện ích giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài những công nghệ nổi bật trên, máy giặt Samsung còn được tích hợp những tính năng giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn thấy an tâm hơn khi lựa chọn máy giặt Samsung cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook