0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model điều hòa Samsung 1 chiều 9000 BTU giá rẻ

Ngày Đăng: 16:40 04/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để đập tan cái nóng của mùa hè, điện máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn những model điều hòa Samsung 1 chiều 9000 BTU giá rẻ đáng mua nhất, qua bài viết sau

1. Điều hòa Samsung AR09MCFTBURNSV

Thiết kế sang trọng: Điều hòa Samsung 1 Chiều 9000BTU AR09MCFTBURNSV Inverter được thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng, màu sắc trang nhã, lịch sự. Mang lại sự đẳng cấp và tiện nghi cho không gian sống của bạn, làm lạnh không gian nhanh chóng, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái và dễ chịu hơn với làn gió mát lạnh, sạch khuẩn và trong lành.

Làm mát nhanh chóng: Với chế độ làm lạnh nhanh 2 bước, máy điều hòa Samsung 9000btu AR09MCFTBURNSV sẽ nhanh chóng đưa căn phòng về nhiệt độ mong muốn với tốc độ nhanh nhất sau đó tự động chuyển về chế độ làm lạnh dễ chịu giúp bạn không bị quá lạnh và luôn thấy thoải mái.

Kháng khuẩn khử mùi tối ưu: Điều hòa Samsung 1 chiều AR09MCFTBURNSV có lưới lọc 3 Care Filter chống vi khuẩn, nấm mốc khả năng lọc sạch đến 80% bụi bẩn có trong không khí thông qua vô số sợi lưới lọc được phủ lớp kháng khuẩn. màn lọc khuẩn Full HD còn loại bỏ hiệu quả các loại vi khuẩn có trong không khí, an toàn với sức khỏe người dùng.

2. Điều hòa Samsung AR09JVFSCURNSV

Thiết kế tinh tế, hòan hảo: Với thiết kế của điều hòa AR09JVFSCURNSV mới của Samsung là giải pháp tuyệt vời cho phòng khách sang trọng và hiện đại của bạn. Ngay cả khi trong thời tiết nóng bức, AR09JVFSCURNSV cũng mang đến luồng gió cực kì mát lạnh và thoải mái.

Tính năng Virus Doctor: Đuợc tích hợp trong điều hòa Samsung 1 chiều 9000BTU AR09JVFSCURNSV cải thiện một cách kinh điển chất lượng tỏa không khí trong nhà, mang lại bầu không khí tinh khiết nhưng lại mạnh mẽ. Điều hòa AR09JVFSCURNSV loại bỏ những tác nhân sinh học gây hại cho sức khỏe mà mắt người không thể nhìn thấy được như vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng khác…

Công nghệ Smart Inverter: Công nghệ biến tần thông minh Smart Inverter của máy lạnh AR09JVFSCURNSV tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ. Không giống các máy điều hòa thông thuờng khác, Máy lạnh inverter AR09JVFSCURNSV với công nghệ InverterSmart duy trì nhiệt độ lý tưởng mà đâu cần phải thường xuyên mở/tắt máy nén.

3. Điều hòa Samsung AR09HVFSBWKNSV

Thiết kế tam giác mạnh mẽ: Điều hòa Samsung 9000 BTU AR09HVFSBWKNSV có thiết kế hình tam giác độc đáo cải thiện hiệu quả giúp không khí lưu thông làm mát nhanh hơn.

Điều hòa công suất lớn, làm lạnh nhanh: Điều hòa Samsung 9000bbtu AR09HVFSBWKNSV vận hành chế độ làm lạnh nhanh ở tốc độ cực đại giúp nhanh chóng mang đến độ lạnh mong muốn.

Bộ lọc kháng khuẩn an toàn cho cả gia đình: Điều hòa Samsung AR09HVFSBWKNSV trang bị bộ lọc kháng khuẩn loại bỏ và tiêu diệt các vi rút từ không khí sinh ra một cách triệt giúp đem đến bầu không khí trong lành và sạch sẽ.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi: Điều hòa Samsung giá rẻ đang hoạt động bạn có thể lựa chọn chế độ hẹn giờ bật hay tắt điều hòa ở một thời điểm nào đó giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và nghỉ ngơi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook