0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10CYECAWK có phải sản phẩm nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 16:38 20/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10CYECAWK hấp dẫn người dùng bởi khả năng làm lạnh, khả năng lọc không khí, khả năng tiết kiệm điện năng , làm lạnh dễ chịu, vận hành êm ái, độ bền cao và đặc biệt là giá thành siêu rẻ,……Vậy sản phẩm này có nên sử dụng không hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Điều Hòa Samsung

1.Điều hòa Samsung mang đến thiết kế độc đáo sang trọng

Điều hòa Samsung 9000btu 1 chiều inverter AR10CYECAWK có thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác độc, lạ mà có tính ứng dụng cao, giúp cho hơi mát xuyên nhỏ qua các lỗ li ti tạo cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng. Điều hòa Samsung AR10CYECAWK sở hữu tông màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Trên dàn lạnh điều hòa trang bị hệ thống đèn LED siêu sáng thể hiện nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng sử dụng, cài đặt hay điều chỉnh chế độ trên chiếc điều hòa nhanh chóng, tiện lợi. Mã lỗi khi điều hòa gặp trục trặc cũng được thể hiện qua hệ thống đèn LED này.

Công suất 9000btu, điều hòa Samsung AR10CYECAWK này đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

làm lạnh nhanh chóng

2..Điều hòa Samsung AR10CYECAWK làm lạnh hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu

Một trong những ưu điểm lớn nhất mà điều hòa Samsung giá rẻ mang tới đó là khả năng làm lạnh hiệu quả. Cùng với thiết kế công suất 9000btu giúp làm lạnh cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 mét vuông.

Bên cạnh đó, điều hòa Trang bị công nghệ làm lạnh WindFree™ Cooling độc quyền của thương hiệu, chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Thiết kế sản phẩm cải tiến giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling.

Đặc biệt, điều hòa 9000btu còn có chế độ làm lạnh nhanh cho từng ngóc ngách của căn phòng, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ. Công nghệ Digital Inverter Boost giúp làm lạnh không khí nhanh hơn 43%. Thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m.

tiết kiệm điện ănng

3.Điều hòa Samsung AR10CYECAWK mang khả năng lọc không khi vượt trội

Điều Hòa Samsung inverter AR10CYECAWK mang lại không gian trong lành bảo vệ sức khỏe cho người dùng bởi được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại.

Nổi bật trong đó phải kể đến bộ lọc 4 trong 1 có thể lọc được bụi mịn PM2.5, bụi vải mịn và tóc. Bộ lọc tích hợp lưới phủ đồng loại bỏ tới 99% virus, vi khuẩn, chất gây dị ứng.

Đồng thời sử dụng Lưới lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn Lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí. Giữ cho máy điều hòa hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức bảo trì. Bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ

bảo vệ sức khỏe

4.Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa Samsung inverter không làm bạn thất vọng với khả năng tiết kiệm điện nhờ vào chế độ Sleep, chế độ hoạt động yên tĩnh,…

Đẳng cấp hơn khi sở hữu công nghệ Digital Inverter Boost mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Công nghệ làm lạnh thông minh AI là điểm nổi bật giúp tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

Hơn hết, điều hòa có chế độ ngủ ngon WindFree™ độc quyền tạo ra nhiệt độ tối ưu cho giấc ngủ và không có những luồng không khí lạnh khó chịu. Điều hòa Samsung 9000btu AR10CYECAWK điều khiển nhiệt độ giúp bạn ngủ nhanh hơn, sâu hơn và dón ngày mới thật tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

tiết kiệm điện

5.Mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt

Chỉ với khoảng 7 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm điều hòa Samsung AR10CYECAWK này. Với mức giá này có thể thấy không quá đắt so với người nhiều gia đình vì vậy nên nếu bạn đang có ý định mua máy lạnh dùng cho phòng có diện tích dưới 15 m2 thì đây là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ.

Kêt luận: Mặc dù, là sản phẩm mới ra mắt gần đây nhưng điều hòa Samsung vẫn là sản phẩm bạn đáng sử dụng trong phân khúc giá bình dân. Ngoài ra, cùng với chế độ bảo hành 2 năm cho máy và 5 năm cho máy nén sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook