0

Những mẫu điều hòa Casper giá rẻ lý tưởng cho phòng khách 20 mét vuông

09:50 24/06/2022

Phòng khách có diện tích vừa phải khoảng 20 mét vuông không còn là điều quá xa lạ với những gia đình có diện tích hẹp. Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa cho phòng khách nhà mình rộng khoảng 20 mét vuông thì hãy tham khảo ngay một số mẫu điều hòa Casper giá rẻ sau đây nhé.

1.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33

Ở vị trí đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc điều hòa Casper giá rẻ SC-12FS33 này. Đây là một chiếc điều hòa rất đáng để mua khi nó có mức giá khá rẻ, thiết kế hài hòa, đơn giản dễ dàng bố trí được vào nhiều không gian khác nhau. Trên dàn lạnh còn được thiết kế với bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực hiện đại cho người dùng dễ dàng quán sát.

Lợi thế của điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS33 khi lắp cho phòng khách là nó có thể làm mát cho toàn bộ không gian gần như là ngay lập tức sau khi vừa bật điều hòa. Chế độ Turbo hỗ trợ cho điều hòa vận hành được ở công suất cực đại giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng hơn; cánh đảo gió trên dàn lạnh giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều.

Máy lạnh Casper SC-12FS33 còn sở hữu thêm cả chế độ hút ẩm độc đáo phù hợp sử dụng vào những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu, trơn trượt. Máy còn có thêm cả chức năng vệ sinh tự động cho người dùng tiết kiệm được thời gian hơn, tiết kiệm chi phí vệ sinh bảo dưỡng.

2.Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều SH-12FS32

Ở vị trí thứ hai mà chúng tôi muốn nói đến là chiếc điều hòa Casper 12000 2 chiều SH-12FS32 này. Sản phẩm này hoàn toàn là sự lựa chọn dành cho các không gian có diện tích dưới 20 mét vuông. Máy lạnh 2 chiều nên nó có thể phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn ở cả mùa Hè lẫn mùa Đông cực tiện lợi.

Điểm nổi bật ấn tượng ở chiếc điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32 này là nó còn có thể tự cài đặt nhiệt độ phù hợp nhờ bộ cảm biến iFeel được tích hợp sẵn bên trong remote. Nhiệt độ môi trường xung quanh sẽ được cảm biến tự động và máy sẽ nhận được tín hiệu để đưa ra cài đặt công suất và nhiệt độ sao cho phù hợp.

Một trong những điểm được nhiều người yêu thích ở chiếc điều hòa Casper giá rẻ SH-12FS32 này là nó sử dụng cực kì thân thiện với môi trường. Gas R32 mang đến độ hiệu quả làm lạnh cao hơn, làm lạnh sâu mà còn tiết kiệm điện.

3.Điều Hòa Casper Inverter 12000Btu 1 Chiều GC-12IS33

Ở vị trí thứ ba mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc điều hòa Casper Inverter 12000 GC-12IS33. Chiếc điều hòa này là một dòng điều hòa tiết kiệm điện phù hợp dành cho những gia đình có nhu cầu sử dụng máy lạnh trong thời gian dài. Chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm điệ rất tốt nhờ việc trang bị máy nén Inverter, đồng thời máy cũng có thể vận hành siêu êm ái, làm lạnh đồng đều.

Nhiệt độ từ chiếc điều hòa Casper Inverter GC-12IS33 này làm lạnh ra có thể duy trì cực kì đồng đều. Máy nén sẽ không tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường mà nó sẽ giảm công suất xuống mức thấp nhất để duy trì. Từ đó giúp cho căn phòng nhà bạn được duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, tạo sự thoải mái hơn cho người dùng.

Ở chiếc điều hòa Casper 2022 GC-12IS33 này còn có một điểm khá đặc biệt khi nó có thể điều hướng gió dễ chịu với chức năng Smart Air. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên trần nhà giống như ở các dòng điều hòa hiện đại cao cấp. Luồng gió sẽ đi theo tường nhà và tràn xuống dưới mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng; tránh được hiện tượng gió thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper tốt nhất cho phòng khách có diện tích 20 mét vuông mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để sử dụng dễ dàng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version