0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu Bếp Từ Đôi Bosch được khách hàng đánh giá tốt trên thị trường

Ngày Đăng: 04:15 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Bếp từ Boschsử dụng mặt gốm độc quyền của Đức, đen bóng, sang trọng. Mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, có thể chịu nhiệt lên đến 800 độ C, được ghi nhận với độ bền cao. Mặt bếp chống trầy xước, ít bám bụi, vệ sinh dễ dàng. Thân bếp từ đôi PMI968MS làm từ thép không gỉ, chống oxy hóa, phù hợp với môi trường nóng ẩm, đảm bảo độ bền cao.

Bếp từ đôi âm Bosch PMI968MS được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình.

Bếp từ đôi Bosch còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường.

Chức năng hẹn giờ: Bếp từ BOSCH PMI968MS được tích hợp chức năng hẹn giờ hiện đại. Với chức năng này, bạn có thể cài đặt thời gian kết thúc và khoảng thời gian nấu cho bếp, bếp sẽ tự động bật và tắt khi nấu xong.

Thừa hưởng những lợi thế của bếp từ nói chung, bếp điện từ Bosch PMI968MS là sản phẩm tâm điểm được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Với nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong nhà bếp. Không chỉ vậy, thiết kế thẩm mỹ, cao cấp của sản phẩm cũng góp phần tôn thêm giá trị gian bếp nhà bạn.

2. Bếp Điện Từ Đôi Bosch PPI82560MS

Bếp từ đôi Bosch PPI 82560MS gây ấn tượng với 2 mặt bếp nấu có chức năng tăng cường PowerBooster giúp làm tăng nhanh công suất của bếp nấu. Công suất mỗi bếp là 1.8KW, khi tăng lên chế độ Booster là 3,1KW.

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS còn sở hữu nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS có kiểu dáng nhỏ gọn, 2 vùng nấu khoảng cách thoáng rộng, thuận tiện hơn khi đặt nồi, không lo va chạm ngay cả khi sử dụng cả 2 bếp nấu. Thiết kế này cũng rất phù hợp với thói quen nấu nướng của người Việt.

Bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS – Sản phẩm được trang bị dải điều khiển cảm ứng touch control siêu nhạy ngay cả khi tay bạn ướt. Với 9 mức công suất chia ra 17 mức độ nấu, đây là bảng điều khiển có nhiều chế độ nhất trong dòng sản phẩm cùng mức giá cho phép kiểm soát nhiệt tối ưu, phù hợp với từng phương thức chế biến rán, xào, luộc, hấp, đảm bảo món ăn luôn thơm ngon, trọn dinh dưỡng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook