0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bếp từ đôi Bosch nên mua cho gia đình từ 3 đến 5 người

Ngày Đăng: 13:00 29/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt bởi sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đôi cho gia đình từ 3 đến 5 người, Bosch là một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc. Dưới đây là top 3 bếp từ đôi Bosch nên mua cho gia đình từ 3 đến 5 người mà điện máy giới thiệu để mọi người tham khảo.

1. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS serie 8

Là dòng bếp từ đôi serie 8 đến từ thương hiệu Bosch danh tiếng, PPI82560MS mang đến một trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới mẻ, hiện đại và tinh tế. Thiết kế sang trọng cùng các tính năng thông minh sẽ biến căn bếp của bạn trở thành một không gian tiện nghi và đẳng cấp.

Nổi bật với những tính năng như cảm biến chiên xào giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, chức năng Power Boost gia tăng tốc độ nấu nướng, cùng hệ thống an toàn tiên tiến bảo vệ người dùng và thiết bị, PPI82560MS giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn cho gia đình.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS serie 8

2. Bếp từ đôi Bosch PKF375FB1E serie 6

Bếp từ Bosch PKF375FB1E serie 6 cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm công nghệ bếp từ hiện đại và tiện nghi. Nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng chất liệu cao cấp, bếp từ Bosch PKF375FB1E không chỉ mang lại hiệu quả nấu nướng tối ưu mà còn góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm đẳng cấp.

Hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng các chế độ nấu thông minh giúp bạn dễ dàng thao tác và chế biến món ăn nhanh chóng. Bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, tự ngắt khi quá nhiệt,… đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với mức giá hợp lý cùng những tính năng ưu việt, Bosch PKF375FB1E hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình.

Bếp từ đôi Bosch PKF375FB1E serie 6

3. Bếp từ Bosch PIB375FB1E 2 vùng nấu serie 6

Model bếp cuối cùng mà Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn là bếp từ Bosch PIB375FB1E serie 6. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn, hiện đại và tiện nghi. Thiết kế độc đáo với kiểu dọc cùng 2 vùng nấu linh hoạt, cho phép bạn chế biến nhiều món ăn cùng lúc. 17 mức công suất khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.

Bếp từ Bosch PIB375FB1E serie 6 nổi bật với khả năng nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Mặt kính Schott Ceran cao cấp chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng các tính năng an toàn như khóa trẻ em, tự ngắt khi quá nhiệt,… đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với mức giá hợp lý và những tính năng ưu việt, bếp từ Bosch PIB375FB1E serie 6 là một giải pháp nấu nướng hoàn hảo cho mọi gia đình.

Bếp từ Bosch PIB375FB1E 2 vùng nấu serie 6

4. Địa chỉ bán bếp từ đôi Bosch uy tín tại Hà Nội

Bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc bếp từ đôi Bosch chất lượng cao cho căn bếp của mình? Trung tâm điện máy Thiên Phú tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ Bosch chính hãng với đa dạng mẫu mã và mức giá phù hợp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ điện máy, Thiên Phú cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn được chiếc bếp từ Bosch phù hợp nhất với nhu cầu nấu nướng của gia đình.

Hãy đến trực tiếp Trung tâm điện máy Thiên Phú để trải nghiệm trực tiếp các mẫu bếp từ Bosch 2 vùng nấu hiện đại và tiện nghi. Bạn cũng có thể tham khảo thông tin sản phẩm và đặt mua trực tuyến trên website của chúng tôi tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook