0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do không nên bỏ qua bếp từ đôi Canzy CZ 907IP

Ngày Đăng: 11:11 14/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ 907IP là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy lý do nào khiến chiếc bếp từ này tạo nên sức hút như vậy, cùng trung tâm Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Những lý do không nên bỏ qua bếp từ đôi Canzy CZ 907IP

Vấn đề tiền điện hàng tháng của các gia đình vẫn đang là chuyên mục nóng và nỗi lo khi sử dụng đồ điện , hiểu được điều đó, Canzy đã trang bị cho bếp từ Canzy CZ 907IP công nghệ hiện đại B4 smart inverter siêu tiết kiệm điện năng. Công nghệ này giúp máy hoạt động êm ái đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 36% giảm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn một khoản đáng kể.

Hơn nữa, công nghệ smart inverter này hoạt động trên cơ chế bật tắt của bếp điện từ, bộ điều khiển biến tần sẽ tự động phân tích và thay đổi công suất phù hợp nhất.

Được trang bị nhiều tính năng, công nghệ thông minh

Những lý do không nên bỏ qua bếp từ đôi Canzy CZ 907IP

Lý do tiếp theo khiến người dùng không nên bỏ qua chiếc bếp điện từ Canzy CZ 907IP là được trang bị những tính năng, công nghệ thông minh hỗ trợ người dùng trong công việc nấu nướng như;

Tự động chia sẻ công suất Power Share: Trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ 907IP được trang bị 2 vùng nấu với công suất mỗi vùng là 2300W. Khi người dùng nấu 2 vùng nấu cùng một lúc, người dùng muốn kích hoạt chức năng nấu Booter trên cùng nấu bên phải, hệ thống bếp sẽ phát hiện và tự động chia sẻ công suất của vùng nấu bên trái sang vùng nấu bên phải sao cho hợp lý nhất. Nhờ tính năng này mà giúp đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm quá tải điện xảy ra.

Chức năng hẹn giờ tắt Timer cho từng vùng nấu: Chức này này trên bếp từ âm Canzy CZ 907IP giúp người dùng tiết kiệm thời gian đứng canh bên cạnh bếp rất hữu ích với nấu những món chiếm nhiều thời gian nấu như; nấu cháo, ninh, hầm… Người dùng sẽ phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời gian nấu sao cho thích hợp với biểu tượng hình đồng hồ trên mặt bếp.

Khoá an toàn trẻ em Child Lock: Đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ trong gia đình tránh khỏi bị điện giật hay bỏng cũng là lý do mà người dùng nên lựa chọn bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 907IP. Khi kích hoạt tính năng khóa trẻ em các chức năng nấu đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn nên người dùng sẽ không cần lo trẻ nhỏ nghịch bật bếp xảy ra.

Tự động tắt bếp khi không có nồi (Pot detection): Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ và hạn chế việc chập cháy xay ra khi trong quá trình đun nấu nồi bị nhấc ra khỏi bếp sẽ tự đông tắt, không hoạt động.

Tạm dừng trong khi nấu: Tính năng này sẽ giải quyết vấn đề thời gian từ 10-15 phút khi trong quá trình đun nấu mà bạn có việc cần rời khỏi bếp. Khi đó, người dùng chỉ cần nhấn phím tạm dừng trên bếp khi xong việc quay lại nhấn nút đó mọi chế độ và công suất nấu sẽ quay về mức như trước khi tạm dừng mà bạn đang nấu.

Thiết kế sang trọng và nổi bật.

Hình thức thiết kế của bếp điện từ Canzy CZ 907IP cũng là yếu tố khiến người dùng lựa chọn sản phẩm. Thu hút ngay ánh mắt người nhìn bởi vẻ ngoài nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng sản phẩm này sẽ tô điểm hơn cho không gian bếp nhà bạn khi sử dụng.

Mặt bếp điện từ âm Canzy CZ 907IP còn được thiết kế với mặt kính Schott Ceran Germany được vát 2 cạnh bếp và bo góc vô cùng sang trọng không chỉ đem đến sự hiện đại cho không gian sử dụng sản phẩm mà còn nâng cao sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 907I còn được trang bị mâm từ E.G.O được đến từ Đức giúp kiểm soát nhiệt trong quá trình nấu giúp nấu ăn nhanh hơn và làm mát các linh kiện bên trong bếp được hiệu quả nhất.

Dễ dàng sử dụng với các thành viên trong gia đình.

Những lý do không nên bỏ qua bếp từ đôi Canzy CZ 907IP

Trên bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 907IP trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide giúp người dùng điều chỉnh công suất, chế độ nấu một cách nhanh chóng, ngay cả khi tay ướt dễ dàng sử dụng nhất với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Bên cạnh đó, bếp từ giá rẻ Canzy CZ 907IP còn trang bị chức năng nấu nhanh Booter là một trong những chức năng chỉ có trên dòng bếp từ cao cấp. Thời gian nấu các món ăn sẽ được diễn ra nhanh chóng trong vòng 20p tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm cũng được người dùng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Trên bếp từ chính hãng Canzy CZ 907IP được nhập khẩu từ Đức có lịch sử lâu đời chuyên sản xuất những sản phẩm chất lượng và hiện đại mang đến sự yên tâm nhất cho người dùng khi lựa chọn.

Bài viết trên đã chỉ ra cho bạn những lý do mà người dùng không nên bỏ qua trước khi lựa chọn trước bếp từ đôi Canzy CZ 907IP cho không gian bếp của gai đình. Hy vọng, sẽ mang đến cho người dùng những thông tin hữu ích và giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đáp ứng yêu cầu của gia đình mình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook