0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên mua ngay bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu

Ngày Đăng: 11:06 23/02/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu bếp từ Canzy đã dần trở thành một sản phẩm quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây. Một trong những model được ưa chuộng của thương hiệu này là bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu, cùng xem ngay chia sẻ về những lý do khiến bạn nên mua chiếc bếp từ này ngay dưới đây nhé.

Sản phẩm mang thiết kế 2 từ và 1 hồng ngoại sang trọng và hiện đại.

Bếp điện từ Canzy CZ 86GPH được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia; có 3 vùng nấu trong đó (2 từ, 1 hồng ngoại). Người dùng có thể nấu nướng các món ăn nhiều loại nồi chảo khác nhau.

Những lý do khiến bạn nên mua ngay bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu

Mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh của bếp, bo góc vô cùng sang trọng. Chính vì thế, vừa tăng tính bền bỉ hơn cho sản phẩm và tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của không gian gia đình bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng vô cùng hiện đại

Bếp từ Canzy CZ 86GPH được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide. Người dùng có thể lướt nhẹ nhàng đôi bàn tay là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn khi nấu nướng. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình bạn đều dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển được bố trí dưới vùng nấu, các tính năng khi nấu nướng đều được tích hợp trong cùng một bảng điều khiển. Chính vì thế mà việc nấu nướng của các mẹ nội trợ cho công việc nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sử dụng thoải mái mà không lo tốn điện.

Tiền điện hàng tháng là điều khiến các gia đình đang lo lắng vì phải tốn tiền điện hàng tháng lên đến cả triệu bạc. Nhưng với bếp từ âm Canzy CZ 86GPH mnag công nghệ inverter thông minh giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ.

Những lý do khiến bạn nên mua ngay bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu

Công nghệ inverter này với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi nấu nướng món ăn. Người dùng sẽ không bật tắt liên tục như các dòng bếp từ thông thường khác, không làm tiêu thụ nhiều điện năng của gia đình bạn.

Đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cùng những thiết kế hiện đại và tiện ích trên; thì bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 86GPH còn thu hút người dùng chính là đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng như;

Những lý do khiến bạn nên mua ngay bếp từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn: Khi kích hoạt chức năng này mọi phím khác đều được vô hiệu hóa ( trừ phím nguồn). Chức năng này để bảo vệ hoạt động của bếp trước các hoạt động vô tình bấm phím của trẻ em trong quá trình nấu.
  • Chức năng chống trào: Trong qua strifnh nấu nướng mà vô tình nước trào ra mặt bếp thì sau khoảng 3-5 giây bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn.
  • Tự động tắt bếp khi không có nồi: rong quá trình đun nấu, nếu nồi bị nhấc ra khỏi vùng nấu của bếp thì bếp cũng sẽ tự ngắt công suất và không đun nấu cho vùng nấu đó, màn hình hiển thị chữ U để cảnh báo cho người dùng.
  • Bảo vệ quá nhiệt :Bếp từ Canzy chính hãng CZ-86GPH được thiết kế cảm biến nhiệt độ dưới mỗi vùng nấu, khi có hiện tượng quá nhiệt ( nồi đun bị cạn, cháy,.. ) bếp sẽ chủ động ngắt công suất để đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như đảm bảo không sự cố đáng tiếc xảy ra.
  • Hẹn giờ nấu tiện ích: Bếp điện từ Canzy chính hãng có khả năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu. Người dùng có thể hẹn giờ nấu phụ thuộc vào từng món ăn cũng như công việc sắp xếp của mình để lựa chọn.

Đó là những lý do khiến bạn nên mua ngay bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu này để sử dụng. Có thể thấy đây hoàn toàn là một chiếc bếp điện từ cao cấp, hiện đại với nhiều công nghệ nổi bật hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm dùng cực thích thú đối với mọi nhà khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook