0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do cực thuyết phục khi mua máy hút bụi Midea U1

Ngày Đăng: 10:30 15/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển

Máy hút bụi Midea U1 là chiếc máy hút bụi có kiểu dáng và kích thước vô cùng nhỏ gọn với hộp chứa bụi được đặt ngay trong thân máy nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí mà bạn muốn để có thể vệ sinh.

Cùng với đó thì chiếc máy hút bụi này có thể xoay 360 độ nên sẽ giúp bạn làm sạch dễ dàng đến mọi vị trí mà bạn muốn.

Loại máy hút bụi này rất phù hợp với việc lau dọn ở những không gian hẹp, hoặc các vật dụng trong phòng, trong xe hơi…

2. 2 đầu hút linh hoạt với từng vị trí cần vệ sinh

Máy hút bụi Midea này không chỉ có 1 đầu hút mà được trang bị đến 2 đầu hút vô cùng tiện lợi bao gồm đầu hút sàn và đầu hút khe vừa có thể hút sàn nhà vừa có thể vệ sinh thảm, sofa, rèm cửa,…

Chỉ với một chiếc máy hút bụi đa năng, bạn có thể giúp không gian sống của mình sạch sẽ hơn mà không phải tốn nhiều tiền để mua nhiều thiết bị khác nhau. Vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

3. Bộ lọc khử khuẩn an toàn cho sức khỏe

Không chỉ loại bỏ bụi bẩn, máy hút bụi Midea U1 còn có khả năng khử khuẩn nhờ bộ lọc Hepa. Đây là một trong những lọc có cấp độ lọc tinh nhất, có thể loại bỏ tới 99,7% các hạt bụi có kích thước 0,05 micrômet.

Tính năng kháng khuẩn của máy hút bụi Midea này chuyên để lọc bụi ở những khu vực ô nhiễm cao, thích hợp cho những người bị dị ứng, hen suyễn.

4. Giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Hiện nay máy hút bụi Midea giá rẻ này đang được bán với giá chỉ 800.000đ, một mức giá rẻ phù hợp với mọi gia đình. Chỉ chưa đến 1 triệu bạn đã có thể sở hữu một thiết bị tiện nghi, nhỏ gọn cho gia đình mình.

5. Sử dụng vật liệu cao cấp có độ bền cao

Máy hút bụi U1 là sản phẩm của hãng Midea, một hãng gia dụng lâu năm đến từ Trung Quốc, máy sử dụng vật liệu cao cấp vô cùng chắc chắn, cứng cáp nên bạn có thể sử dụng lâu dài và hòan toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Với những ưu điểm trên, máy hút bụi Midea U1 chính là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Hy vọng những đánh giá và thông tin mà bài viết mang lại đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích về chiếc máy hút bụi này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho máy hút bụi Midea hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua máy hút bụi chính hãng với giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook