0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tầm giá 14 triệu, máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 có phải là lựa chọn tốt nhất?

Ngày Đăng: 00:55 17/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tài chính 14 triệu, bạn đang tìm kiếm mẫu máy hút bụi đa dạng các tính năng tiện ích giúp bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng và bạn nghĩ ngay đến máy hút bụi đến từ thương hiệu Hitachi PV-XFH900? Cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá chi tiết các tính năng của sản phẩm này tại bài viết dưới đây để bạn hiểu rõ hơn nhé. 

1.Thiết kế cao cấp và kích thước nhỏ gọn 

Trong tầm giá 14 triệu, máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 có phải là lựa chọn tốt nhất?

Xuất phát từ cây chổi quét nhà truyền thống, đội ngũ kỹ sư nhà Hitachi đã cho ra đồi mẫu máy hút bụi cầm tay không dây Hitachi PV-XFH900 hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm dọn dẹp nhà cửa cho người sử dụng nhẹ nhàng và không thể nào dễ dàng hơn.

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2.1kg, dễ dàng sử dụng và di chuyển mọi nơi nhờ bánh xe. Máy hút bụi đến từ nhà Hitachi PV-XFH900 có trọng lượng nhẹ có thể điều chỉnh được lực hút, ống không xoắn, chân đế giữ ống hút và thu dây điện tự động.

2.Khả năng hút bụi mạnh mẽ, không gây tiếng ồn 

Trong tầm giá 14 triệu, máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 có phải là lựa chọn tốt nhất?

Trái ngược với vẻ ngoài gọn nhẹ, máy hút bụi cầm tay PV-XFH900 có công suất lớn với động cơ cải tiến hiện đại cùng với hệ thống hút xoáy tăng cường bụi và khí được tách rời bằng lực ly tâm làm sạch nhanh chóng mọi bề mặt có bụi bẩn, ngay cả ở những ngóc ngách hay vị trí khó xử lí nhất. 

Mặc dù có công suất lớn cùng khả năng hút bụi đáng kinh ngạc nhưng model này lại hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn thấp không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

3.Thời gian sử dụng dài 

Máy hút bụi cao cấp Hitachi PV-XFH900 có pin trâu cho thời gian sử dụng có thể lên đến 60 phút. Thời gian sạc cũng tương đối nhanh chỉ khoảng 3,5 giờ.

4.Được trang bị đa dạng phụ kiện cho mọi nhu cầu làm sạch 

Trong tầm giá 14 triệu, máy hút bụi Hitachi PV-XFH900 có phải là lựa chọn tốt nhất?

Hitachi PV-XFH900 được trang bị bộ phụ kện đa năng, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian dọn dẹp tối đa  :

  • Đầu hút thông minh mạnh mẽ sử dụng phù hợp nhiều loại sàn
  • Ống nối dài bằng Carbon nhẹ giúp điều chỉnh độ dài dễ dàng
  • Đầu hút chổi – khe 2 chiều phù hợp cho những vị trí nhỏ hẹp
  • Đầu hút điện mini sử dụng cho giường, nệm, sofa, ghế xe hơi
  • Ống nối thông minh có tính tiện dụng cao
  • Chổi quét giúp vệ sinh bên trong ngăn kéo
  • Chổi kiểu cầm tay làm sạch mặt bàn

5.Các tính năng hiện đại, nổi bật khác 

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFH900 có thể thay đổi hướng của luồng khí, không làm bay luồng không khí  đi vào người an toàn cho sức khỏe, tránh xa khỏi bụi bẩn và vi khuẩn.

Sản phẩm có hệ thống nắp hút tiên tiến giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà bạn, mang đến không gian sạch sẽ và thoáng đãng hơn. Đèn LED giúp người dùng dễ dàng theo dõi bụi bẩn ngay cả trong góc khuất hay bóng tối.Dễ dàng làm sạch nhà nagy cả ở chân tường nhờ thiết kế đầu hút độc đáo.

Việc vệ sinh máy cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Máy hút bụi cầm tay cao cấp Hitachi PV-XFH900 dễ dàng tháo rời và vệ sinh máy chỉ việc bấm nút giúp máy luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

Nếu bạn yêu thích thiết bị gia dụng này, nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook