0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nếu có 3 triệu thì có nên chọn mua Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU20V hay không?

Ngày Đăng: 00:14 18/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi? Tài chính mà bạn dành ra để mua máy chỉ có 3 triệu. Nếu đúng thì Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu mẫu máy hút bụi Hitachi CV-SU20V – sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết về những tính năng, ưu điểm mà model này đem lại cho người dùng nhé.

1.Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Hitachi

Hitachi là một thương hiệu điện tử lớn đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1910, khi đó nó mới chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện. Ngày nay, Hitachi đã trở thành một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ mới.

Hitachi nổi tiếng với máy móc công nghiệp, nhà máy điện, hệ thống thông tin, điện tử, nguyên liệu, dịch vụ tài chính, máy rút tiền…

Hiện tại ở Việt Nam, Hitachi chủ yếu kinh doanh các mặt hàng gia dụng và điện lạnh. Các sản phẩm của hãng nổi tiếng với độ bền cao, chất lượng tốt, thiết kế đẹp, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho người dùng.

2.Thiết kế bắt mắt, tiện lợi 

Nếu có 3 triệu thì có nên chọn mua Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU20V hay không?

Một trong những lý do mà chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU20V được người dùng lựa chọn bởi sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh bắt mắt tạo sự trẻ trung cho không gian sở hữu,hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực tô điểm thêm cho không gian sử dụng . Ngoài ra, máy hút bụi được trang bị điều khiển với những nút bấm điện tử ngay trên tay cầm cực tiện lợi giúp dễ dàng thao tác, thay đổi công suất mà không bị gián đoạn như máy hút bụi thông thường.

Đặc biệt, máy có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn. Cùng với đó, thiết bị còn có thêm quai cầm và bánh xe thuận tiện di chuyển máy khi sử dụng mà còn dễ dàng cất giữ.

3.Các ưu điểm nổi bật khác

3.1.Hút bụi nhanh chóng 

Máy hút bụi giá tốt Toshiba CV-SU20V có công suất cao lên đến 2000W, tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất mà không mất nhiều thời gian, mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời. Đặc biệt thiết bị còn làm sạch tốt hơn gấp 2 lần so với sử dụng chổi quét thông thường. Hitachi CV-SU20V mang lại cho gia đình bạn không gian trong lành, sạch sẽ.

3.2.Có 3 đầu hút khác nhau tiện thay thế khi cần 

Nếu có 3 triệu thì có nên chọn mua Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU20V hay không?

Với 3 đầu hút, máy hút bụi này có thể làm sạch bất cứ vị trí nào, giúp bạn có thể làm sạch mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp, giữ cho căn nhà sạch đẹp đến từng chi tiết. Không thể không kể đến là tính năng thổi bụi hiện đại, bạn có thể thổi lá, thổi bụi ở những khe nhỏ nhờ vậy căn nhà của bạn được vệ sinh sạch sẽ đến từng chi tiết.

3.3.Hộp chứa bụi 1.6 lít nên không cần đổ bụi nhiều lần 

Nếu có 3 triệu thì có nên chọn mua Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU20V hay không?

Hitachi CV-SU20V trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 1,6 lít, nén bụi lên đến 50% giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần đi đổ bụi nhiều lần, tiết kiệm thời gian hơn so với máy hút bụi sử dụng túi bụi truyền thống nên thích hợp cho gia đình có không gian rộng, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

3.4.Bảo vệ sức khoẻ nhờ trang bị công nghệ lọc hiện đại 

Nếu có 3 triệu thì có nên chọn mua Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU20V hay không?

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU20V sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA 5 lớp – lọc hiệu quả các hạt phóng xạ gây ô nhiễm, mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất, đảm bảo không khí sạch nhất. Kết hợp với công nghệ khử khuẩn Nano Titanium, máy tiêu diệt tới 99% các loại vi khuẩn tồn tại trong không khí gia đình bạn và các mùi hôi gây khó chịu.

3.5.Vận hành êm ái với độ ồn thấp 

Máy hút bụi cầm tay giá rẻ CV-SU20V hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái, độ ồn chỉ vừa chạm ngưỡng 80db nên không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, không gây khó chịu cho người dùng.

Trên đây là những lý do mà bạn nên sắm ngay chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU20V cho gia đình mình. Nếu các bạn yêu thích model này thì hãy liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook