0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper Inverter RB-320VT 300 lít

Ngày Đăng: 14:27 21/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để sử dụng tủ lạnh được bền và mới hơn mà vẫn đảm bảo lưu trữ thực phẩm được tốt nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm bhiểu một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper Inverter RB-320VT 300 lít nhé!

1.Vị trí lắp đặt tủ lạnh Casper

Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper Inverter RB-320VT 300 lít

Việc chọn vị trí lắp đặt tủ lạnh Casper 2 cánh RB-320VT là điều rất quan trọng. Thứ nhất là nó có phù hợp với không gian nội thất nhà bạn hay không. Lắp đặt ở vị này có gần các ổ điện kết nối. Khi chọn vị trí lắp đặt tủ bạn nên lựa chọn vị trí bằng phẳng, gần ổ điện, nơi khô ráo, các góc tường tránh va chạm. Nên đặt cách mặt sau và 2 bên hông tủ ít nhất 5-10 cm để giúp tủ có thể thoát nhiệt nhanh chóng.

Bạn không nên đặt tủ ở vị trí ẩm ướt, sẽ gây ra chập cháy, rò điện rất không an toàn. Không nên dùng chung ổ điện với các thiết bị điện khác dẫn đến quá tải. Đặt nơi ánh mặt trời chiếu trực tiếp vào tủ sẽ làm ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ, độ bền của vỏ.

2.Khi mới mua tủ bạn cần làm gì

Bạn vừa mua tủ lạnh về, điều đầu tiên bạn nên làm đó là để tủ nghỉ trong vòng 60 phút để tủ có thể ổn định khí gas bên trong tủ. Sau đó bạn nên lau sạch các khay chứa để giảm bớt mùi nhựa mới. Trong thời gian 24 tiếng sau mua bạn không nên bảo quản thực phảm ngay mà nên đợi tủ bay hết mùi nhựa, đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe người dùng.

3.Những lưu ý khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh Casper RB-320VT

Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper Inverter RB-320VT 300 lít

Để việc bảo quản thực phẩm được an toàn và tươi ngon nhất. Bạn nên lưu ý khi để thực phẩm vào trong tủ như:

  • Nên rửa sạch rau củ quả trước khi cho vào tủ, đảm bảo chúng được khô ráo nhất.
  • Nên để thực phẩm vào trong hộp kín để thực phẩm giữ nguyên hơi lạnh, không bị vi khuẩn xâm nhập vào trong.
  • Không nên để quá nhiều thực phẩm dẫn đến quá tải, thực phẩm sẽ không được làm lạnh đồng đều.
  • Không nên bỏ thực phẩm vào túi nilong vừa mất mĩ quan mà nó lại gây hạn chế luồng khí lạnh đến các thực phẩm khác.
  • Không nên để thực phẩm có mùi nặng, sẽ bị ám mùi vào các thực phẩm khác.
Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Casper Inverter RB-320VT 300 lít

4.Lưu ý về vệ sinh tủ lạnh

Bạn nên vệ sinh tủ lạnh Casper 300 lít RB-320VT thường xuyên. Tránh sự phát triển của các vi khuẩn bên trong tủ. Tháo rời các kay chứa ra ngoài để vệ sinh dễ dàng hơn. Nên dùng khăn ẩm để lau tránh lưu lại bịu bẩn.

5.Lưu ý khi đóng mở tủ lạnh Casper 2 cánh

Khi bạn cần mở tủ lạnh Casper ngăn đá dưới RB-320VT nên mở thật nhẹ nhàng. Qúa trình đóng tủ cũng nên lưu ý, vì nếu bạn đóng quá mạnh thì gioăng cao su sẽ nhanh bào mòn độ ma xát; dễ thị hở tủ. Không nên mở tủ quá lâu vì như vậy sẽ làm cho hơi lạnh thoát ra ngoài, thực phẩm bên trong sẽ bị ảnh hưởng. Hơn thế nữa, nó còn làm tiêu tốn nhiều điện năng cho gia đình bạn.

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RB-320VT. Để bảo quản thực phẩm tốt nhất, kéo dài tuổi thọ của tủ bạn nên tuân thủ các lưu ý mà chúng tôi đã nêu trên. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chiếc tủ lạnh này hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn kĩ hơn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook