0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H

Ngày Đăng: 14:42 31/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H dòng máy cao cấp, chăm sóc những bộ quần áo trang phục hiện đại, bảo vệ sợi vải tối ưu. Tuy nhiên, đây là chiếc máy cao cấp nên bạn cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng để máy hoạt động được tốt nhất. Tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết của chúng tôi nhé.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của tủ chăm sóc quần áo

 Tủ chăm sóc quần áo LG Styler là chiếc tủ thông minh sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, nếp nhăn và khử trùng, làm khô quần áo của bạn bằng cách sử dụng hơi nước. Sản phẩm mang đầy đủ tính năng của các thiết bị đã nêu nhưng có phần vượt trội hơn nhờ công nghệ hiện đại và vẻ ngoài cao cấp, sang trọng.

Những lưu ý khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H sử dụng công nghệ giặt hơi nước TrueSteam để chăm sóc quần áo. Nước được làm nóng và chuyển hóa thành hơi nước, sau đó thẩm thấu vào từng sợi vải để hòa tan chất bẩn. Buồng giặt lắc, giũ mạnh với chuyển động 200 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó, hơi nước sẽ làm khô quần áo, giúp loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn. Cụ thể hơn qua các bước sau đây:

  • Bước 1: nước được đưa vào máy và làm nóng, chuyển hóa thành hơi nước nóng
  • Bước 2: hơi nước nóng thẩm thấu vào từng sợi vải để hòa tan chất bẩn, đồng thời, buồng giặt lắc, giũ mạnh với chuyển động 200 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 3: quần áo sau khi được làm sạch sẽ được làm khô.

Bạn chỉ cần treo đồ vào trong tủ là mọi việc được hoàn thành một cách tự động. Quần áo được chăm sóc bằng tủ quần áo thông minh sẽ nhanh chóng sạch ngay bụi bẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, ô nhiễm trên áo quần, diệt đến 99,9% vi khuẩn, virus gây hại.

Với nguyên lý hoạt động hơi nước này bạn sẽ không cần sử dụng chất tẩy rửa hay sử dụng quá nhiều nước làm ảnh hưởng tới chất lượng; màu sắc và độ bền của quần áo.

Ưu điểm của tủ giặt hấp LG SC5MBR80H

– Thiết kế sang trọng: Tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5MBR80H sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Vỏ ngoài làm từ kim loại sơn tĩnh điện chống rỉ sét, trong khi nội thất làm từ thép không gỉ sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.

– Công nghệ TrueSteam: Sử dụng hơi nước nóng để làm sạch quần áo. Hơi nước thẩm thấu vào từng sợi vải, hòa tan chất bẩn và loại bỏ vi khuẩn. Đồng thời, buồng giặt lắc và giũ mạnh với tốc độ 200 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. 100% từ nước sạch giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, mang đến quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ.

Những lưu ý khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H

– Tối ưu hóa sức chứa: Khối lượng giặt tối đa 6,5 kg cùng móc treo có thể chứa tới 5 chiếc quần áo và kẹp tạo ly quần có thể giữ quần lớn với vòng bụng lên đến 109 cm. Sản phẩm phù hợp cho gia đình từ 2-3 thành viên.

– Chức năng hút ẩm Auto Fresh System™: Giúp không gian nhà bạn luôn tươi mới và sạch sẽ. Khi mở cửa tủ ở góc 45 độ, chức năng hút ẩm sẽ được kích hoạt tự động, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

– Hệ thống Dynamic Moving Hanger: Chuyển động xoắn và lắc của Dynamic Moving Hanger không chỉ có tác dụng loại bỏ bụi, khử mùi, làm khô và hỗ trợ giảm nếp nhăn. Hệ thống này cũng góp phần vào các chu trình chuyên dụng như chu trình bụi mịn, loại bỏ cả các hạt lớn và mịn với tốc độ lên tới 350 lần lắc mỗi phút.  

Khử trùng và khử mùi: quần áo luôn thơm tho và hạn chế nếp nhăn. Kết hợp cùng hai bộ nung để đun sôi nước và tạo hơi, cho phép điều khiển dòng hơi chính xác hơn về lưu lượng và cường độ. Chế độ dành cho vải lụa, len mềm chỉ sử dụng một trong hai bộ nung, cung cấp chăm sóc vải nhẹ nhàng thông qua kiểm soát lưu lượng hơi tối ưu.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo

Những lưu ý khi sử dụng tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H
  • Số lượng đồ giặt trong một lần chăm sóc khá ít và không vượt quá mức cho phép ở tùy từng model sản phẩm.
  • Thời gian chăm sóc quần áo với thiết bị này khá lâu đối 
  • Người dùng chưa thể điều khiển hoàn toàn thông qua ứng dụng LG ThinQ mà vẫn cần nhấn nút Start và sau đó kết nối với điện thoại rồi nhấn nút kích hoạt remote trên tủ thì mới có thể điều khiển được
  • Không thể làm phẳng những trang phuc có chất liệu như đũi, thô, …
  • Đối với những vết bẩn cứng đầu và khó làm sạch bắt buộc phải xử lý vết bẩn trước khi đưa vào tủ chăm sóc quần áo LG Styler.

Sản phẩm này là hàng cao cấp nên có giá thành khá cao nên người dùng còn đắn đo cân nhắc khi lựa chọn, cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định mua hàng.

Tổng thể lại thì nếu gia đình bạn hay sử dụng những bộ trang phục đắt tiền, kinh tế khá giá thì lựa chọn tủ chăm sóc quần áo LG thông minh SC5MBR80H sẽ hoàn toàn hợp lý; đây sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn để chăm sóc những bộ trang phục cao cấp, xa xỉ khó giặt tay, giặt máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook