0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nhấn hiện đại tạo nên chiếc tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H hoàn hảo

Ngày Đăng: 15:35 09/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H model mới 2024 đem lại những cải tiến mới, độc đáo, hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn về những điều tạo nên điểm nhấn nổi bật của chiếc tủ chăm sóc quần áo này nhé.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H với tông màu be thanh thoát, nhẹ nhàng sản phẩm mới 2024 có thiết kế thay đổi từ thiết kế trơn nhẵn sang đường vân dọc không chỉ tạo ra một cảm giác sang trọng mà còn tạo ra một thẩm mỹ độc đáo và tinh tế hơn.

Điểm nhấn hiện đại tạo nên chiếc tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H hoàn hảo

Sự kết hợp giữa kích thước mới và thiết kế nâng cao cùng với các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng TFT và cửa kính cường lực chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm sử dụng vượt trội cho người dùng.

Bảng điều khiển với màn hình cảm ứng LCD, cùng chiếc đèn led rất nhạy; giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và theo dõi được quá trình máy hoạt động. Để giúp người dùng dễ dàng tương tác, màn hình sẽ ưu tiên các chu trình được sử dụng nhiều nhất và luôn cập nhật theo thời gian thực.

Công nghệ giặt hơi nước

Tủ chăm sóc quần áo LG giá rẻ SC5GMR80H sử dụng 2 bộ gia nhiệt để đun sôi nước, từ đó tạo ra hơi nước thay vì các dòng máy cũ chỉ có 1 bộ gia nhiệt cho phép kiểm soát chính xác hơn khối lượng và cường độ phun hơi nước. Các loại vải mỏng manh như lụa và cashmere chỉ sử dụng một trong hai bộ gia nhiệt của hệ thống, mang lại sự chăm sóc vải nhẹ nhàng thông qua việc kiểm soát luồng hơi nước được tối ưu hóa.

Điểm nhấn hiện đại tạo nên chiếc tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H hoàn hảo

Nước được làm nóng và chuyển hóa thành hơi nước, sau đó thẩm thấu vào từng sợi vải để hòa tan chất bẩn. Buồng giặt lắc, giũ mạnh với chuyển động 200 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn. Sau đó, hơi nước sẽ làm khô quần áo, giúp loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn.

Loại bỏ 99% bụi trên áo quần nhờ chuyển động mạnh mẽ tới 350 lần/phút, đồng thời giảm thiểu độ rung và tiếng ồn. Rũ sạch mọi bụi bẩn và bụi mịn bám theo quần áo.

Móc treo chuyển động linh hoạt

Sự liên kết giữa các móc treo chuyển động linh hoạt, tủ hấp sấy LG SC5MBR80H loại bỏ bụi mạnh mẽ bằng phương pháp xoắn mới. Nó lắc mạnh quần áo tới 350 lần mỗi phút và loại bỏ đồng đều 99% bụi mịn khỏi vùng cánh tay, không thể bị gió thổi bay.

  • Lắc: loại bỏ hiệu quả bụi mịn và bụi bẩn từ bên ngoài
  • Vẩy: hơi nước lan tỏa, giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo và tăng cường hiệu ứng làm mới
  • Lan tỏa: loại bỏ nếp nhăn cho quần áo
  • Thổi: không khí vào bên trong để giữ hình dáng quần áo
  • Đung đưa: sử dụng các chuyển động nhỏ để tránh làm hỏng đường may hoặc kết cấu trên bề mặt quần áo
  • Sắp xếp: quần áo được sắp xếp thông qua chuyển động nhẹ nhàng của mắc treo quần áo và không khí
Điểm nhấn hiện đại tạo nên chiếc tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H hoàn hảo

Hệ thống móc treo thiết kế thông minh đã được nâng cấp, nó có thể di chuyển theo đường xoắn và tạo sóng để có thể di chuyển đến 350 lần/phút. Đảm bảo sẽ loại bỏ được đồng đều đến 99% bụi mịn và các loại vi khuẩn có trên quần áo, ngay cả ở trên cổ tay và cổ áo.

Chuyển động xoắn và lắc của Dynamic Moving Hanger không chỉ có tác dụng loại bỏ bụi, khử mùi, làm khô và hỗ trợ giảm nếp nhăn. Hệ thống này cũng góp phần vào các chu trình chuyên dụng như chu trình bụi mịn, loại bỏ cả các hạt lớn và mịn với tốc độ lên tới 350 lần lắc mỗi phút.

Thông gió và hút ẩm không gian sống

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H có chức năng hút ẩm Auto Fresh System™, giúp không gian nhà bạn luôn tươi mới và sạch sẽ. Khi mở cửa tủ ở góc 45 độ, chức năng hút ẩm sẽ được kích hoạt tự động, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Chiếc tủ LG Styler có thể đóng vai trò là một chiếc máy hút ẩm với dung tích lên tới 10L, giúp không gian luôn khô thoáng, dễ chịu.

Điều khiển từ xa tiện lợi

Tủ quần áo LG Styler kết hợp cùng ứng dụng LG ThinQ cho phép bạn điều khiển từ xa và giám sát quần áo của mình mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tải xuống các chu trình được thiết kế riêng, điều khiển tủ chăm sóc quần áo LG từ xa.

Điểm nhấn hiện đại tạo nên chiếc tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H hoàn hảo

Cùng với cảm biến phát hiện thông minh mỗi khi quần áo rơi khỏi móc treo, bạn sẽ được thông báo qua màn hình LCD hoặc ứng dụng ThinQ.

Ngoài ra, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H được tích hợp sẵn máy hơi nước cầm tay có áp suất cao giúp dễ dàng loại bỏ nhăn trên áo sơ mi và quần áo khác, tiết kiệm công sức sử dụng sắt phẳng riêng biệt.

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê ra những điểm nhấn, điểm nổi bật có trong chiếc tủ giặt hấp LG SC5MBR80H hiện đại, sang trọng này. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ ngay với Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook