0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H đem lại sự tiện nghi cho người dùng

Ngày Đăng: 16:50 27/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H thiết bị giặt hấp quần áo hiện đại, tích hợp công nghệ và các tiện ích nổi bật phục vụ người sử dụng. Tìm hiểu ngay những sự tiện ích mà chiếc tủ này đem lại cho bạn và gia đình nhé.

Đem lại không gian hiện đại, phong cách trẻ trung

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H sẽ làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn, tạo điểm nhấn tối đa cho không gian nội thất. Sản phẩm có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không cần lắp đặt thêm ống dẫn nước hoặc ống xả.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H đem lại sự tiện nghi cho người dùng

Tủ LG SC5MBR80H có thiết kế trơn nhẵn sang đường vân dọc không chỉ tạo ra một cảm giác sang trọng mà còn tạo ra một thẩm mỹ độc đáo và tinh tế hơn. Sự kết hợp giữa kích thước mới và thiết kế nâng cao cùng với các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng TFT và cửa kính cường lực chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm sử dụng vượt trội cho người dùng.

Bảng điều khiển với màn hình cảm ứng LCD, cùng chiếc đèn led rất nhạy; giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và theo dõi được quá trình máy hoạt động. Để giúp người dùng dễ dàng tương tác, màn hình sẽ ưu tiên các chu trình được sử dụng nhiều nhất và luôn cập nhật theo thời gian thực.

Ứng dụng các công nghệ thông minh phục vụ nhu cầu

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam: Sử dụng 2 bộ gia nhiệt để đun sôi nước, từ đó tạo ra hơi nước thay vì các dòng máy cũ chỉ có 1 bộ gia nhiệt cho phép kiểm soát chính xác hơn khối lượng và cường độ phun hơi nước. Các loại vải mỏng manh như lụa và cashmere chỉ sử dụng một trong hai bộ gia nhiệt của hệ thống, mang lại sự chăm sóc vải nhẹ nhàng thông qua việc kiểm soát luồng hơi nước được tối ưu hóa.

Hệ thống Dynamic Moving Hanger: Chuyển động xoắn và lắc của Dynamic Moving Hanger không chỉ có tác dụng loại bỏ bụi, khử mùi, làm khô và hỗ trợ giảm nếp nhăn. Hệ thống này cũng góp phần vào các chu trình chuyên dụng như chu trình bụi mịn, loại bỏ cả các hạt lớn và mịn với tốc độ lên tới 350 lần lắc mỗi phút.  Đồng thời, buồng giặt lắc và giũ mạnh với tốc độ 200 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H đem lại sự tiện nghi cho người dùng

Khử trùng và khử mùi: quần áo luôn thơm tho và hạn chế nếp nhăn. Kết hợp cùng hai bộ nung để đun sôi nước và tạo hơi, cho phép điều khiển dòng hơi chính xác hơn về lưu lượng và cường độ. Chế độ dành cho vải lụa, len mềm chỉ sử dụng một trong hai bộ nung, cung cấp chăm sóc vải nhẹ nhàng thông qua kiểm soát lưu lượng hơi tối ưu.

Chế độ thông gió và hút ẩm: Chức năng hút ẩm Auto Fresh System™, giúp không gian nhà bạn luôn tươi mới và sạch sẽ. Khi mở cửa tủ ở góc 45 độ, chức năng hút ẩm sẽ được kích hoạt tự động, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Ngoài ra, chiếc tủ chăm sóc quần áo LG 5 móc SC5MBR80H thông minh còn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ cho phép bạn điều khiển từ xa và giám sát quần áo của mình mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tải xuống các chu trình được thiết kế riêng, điều khiển tủ chăm sóc quần áo LG từ xa.

Tủ quần áo LG SC5MBR80H còn được tích hợp sẵn máy hơi nước cầm tay có áp suất cao giúp dễ dàng loại bỏ nhăn trên áo sơ mi và quần áo khác, tiết kiệm công sức sử dụng sắt phẳng riêng biệt. Người dùng có thể chỉ cần treo quần áo nhăn nheo của mình vào bên trong cửa, lấy bàn ủi hơi nước gắn dưới đáy và bắt đầu quá trình ủi hơi nước bằng cách nhấn nút.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG SC5MBR80H đem lại sự tiện nghi cho người dùng

Tổng Kết

Có thể thấy, việc lựa chọn chiếc tủ chăm sóc quần áo LG SC5MBR80H để sử dụng cho những trang phục cao cấp, đồ comple, vestton, những chiếc quần âu…là sự lựa chọn hợp lý và thông minh. Máy sẽ bảo vệ từng sợi vải, làm sạch sâu giữ bền màu và không làm co rúm hay nhăn nhúm quần áo.

Việc lựa chọn tủ chăm sóc quần áo còn phụ thuộc vào diện tích, không gian để tủ, chiếc tủ quần áo này có giá thành khá là cao nên người dùng còn cân nhắc trước khi sử dụng.

Chúng tôi tin rằng việc bạn và gia đình lựa chọn chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh LG 5 móc SC5MBR80H sẽ là sự lựa chọn hợp lý và giúp bạn nâng niu từng bộ quần áo của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook