0

Những loại loa được trang bị trên Smart Tivi Sony 4K cao cấp

13:10 28/05/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Loa từ lỏng

Tivi Sony sử dụng chất lỏng từ để cải tiến công nghệ loa trên Smart Tivi Sony 4K cao cấp thay cho màn loa truyền thống, hỗ trợ thu gọn kích thước loa, nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, những chiếc loa này có khả năng tạo ra âm thanh sắc nét và không bị nhiễu. Chất lỏng từ: Là một chất lỏng đặc biệt, được cấu tạo từ 3 thành phần chính: hạt từ tính, chất bao phủ bề mặt và dung môi.

Công nghệ Acoustic Surface

Cho phép Smart Tivi Sony 4K cao cấp tái tạo âm thanh thông qua màn hình, nói cách khác là sử dụng màn hình để làm loa. Nói sâu hơn công nghệ này sẽ có bộ phận điều khiển làm cho toàn bộ màn hình rung và phát ra âm thanh giúp các hiệu ứng âm thanh trở nên sinh động hơn và chính xác hơn. Các tiếng động, giai điệu sẽ đến với bạn từ toàn bộ màn hình, qua đó đem tới người dùng trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn. Hơn thế nữa, công nghệ loa này biến màn hình tivi thành một dàn loa khổng lồ đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc của gia đình hoặc các buổi liên hoan, họp mặt,… Ngoài ra với công nghệ này sẽ được tích hợp thêm loa Bass (loa trầm) bên trong Smart Tivi Sony 4K cao cấp giúp âm thanh phát ra trên tivi giá rẻ mạnh mẽ, sống động như thật. Công nghệ Acoustic Surface cùng âm thanh Acoustic Multi-Audio™ sẽ đưa bạn vào trung tâm buổi diễn ca nhạc hoặc bộ phim đang xem.

Loa Bass Reflex Speaker

Chiếc loa này có ống dẫn dài từ 1 đến 2 mét được nhà sản xuất tivi khéo léo xếp ẩn đằng sau vỏ màn hình. Âm thanh của loa sẽ được cộng hưởng qua ống dẫn dài từ đó giúp âm phát ra có âm trầm lan tỏa hơn và âm cao được trong hơn. Công nghệ loa này mang đến chất lượng âm thanh siêu trầm ấn tượng cho các bộ phim điện ảnh, các chương trình ca nhạc và thể thao,… thiết kế hộp riêng biệt đảm bảo tái tạo âm trầm hiệu quả hơn, bên cạnh đó là khả năng tái tạo âm trầm rõ nét nhưng không ảnh hưởng đến những chi tiết khác mang đến những phút giây giải trí thật sự trọn vẹn và thoải mái.

Âm thanh độ phân giải cao Hi-res Audio

Hi-res Audio (high-resolution audio) là định dạng âm thanh có độ phân giải cao với chất lượng cao hơn nhạc lossless, nhạc CD ít nhất là 3 lần. Hiện nay, Hi-res Audio là loại nhạc cao cấp và cho chất lượng âm thanh tốt nhất (một số file nhạc có thể nặng đến 500 MB), mang đến người dùng trải nghiệm âm thanh chân thực như đang ngồi tại phòng thu hay đang ngồi giữa một buổi hòa nhạc. Do đó những model Smart Tivi Sony giá rẻ có hỗ trợ định dạng âm thanh này chắc chắn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thính giác tuyệt vời nhất. Việc bổ sung cho hệ thống âm thanh hai loa tweeter định vị âm thanh ở phía sau Tivi 4K mang lại tác dụng mô phỏng âm thanh phát ra từ giữa màn hình, giúp hình ảnh và âm thanh được căn khớp chính xác hơn.

Công nghệ tăng cường âm thanh

Công nghệ S-Master Digital Amplifier trên Smart Tivi Sony 4K cao cấp là công nghệ khuếch đại âm thanh lớn, được thiết kế sao cho lượng nhiệt tỏa ra là ít nhất, nhờ đó mà năng lượng còn dư sẽ giúp tiết kiệm điện hơn và tạo được những âm thanh lan tỏa và mạnh mẽ. Không chỉ vậy, S-Master Digital Amplifier còn xử lý để loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu đến mức tối đa rồi mới phát ra loa ngoài, nhờ đó, công nghệ sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm âm thanh trong trẻo và tự nhiên, không bị rè.

Exit mobile version