0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều mà bạn nên biết về chiếc Điều Hòa Casper GH-12IS33

Ngày Đăng: 15:47 25/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu mua điều hòa trong thời điểu đầu mùa hè này đang có xu hướng tăng cao. Dòng Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33 cũng là một trong những dòng điều hòa được nhiều người quan quan, hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật trên chiếc điều hòa hai chiều này nhé.

1. Những thông tin về chiếc Điều Hòa Casper GH-12IS33

Điều Hòa Casper GH-12IS33 là dòng điều hòa mới ra mắt vào đầu năm 2022, từ khi mới ra mắt cho nến nay nó đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi nó có những tính năng ưu việt mang đến cho bạn có được trải nghiệm cái mát cực đỉnh. Chiếc điều hòa cây này có những thông tin cơ bản sau đây:

Những điều mà bạn nên biết về chiếc Điều Hòa Casper GH-12IS33
điều hòa casper gh-12is33

-Đặc điểm:

  • +Thể loại: Điều hòa hai chiều
  • +Nguồn điện: 1 pha, 220V
  • +Công nghệ inverter: có
  • +Sử dụng gas R22
  • +Xuất xứ: Thái Lan
  • +Màu sắc: màu trắng

-Công nghệ:

  • +Công nghệ I-Saving
  • +Công nghệ Turbo
  • +Cảm biến iFeel
  • +Chức năng i-Clean
  • +Tấm lọc bụi tiêu chuẩn
  • +Dàn tản nhiệt mạ vàng

2. Những ưu điểm mà Điều Hòa Casper GH-12IS33 mang lại

-Tiết kiệm điện cho gia đình

Những điều mà bạn nên biết về chiếc Điều Hòa Casper GH-12IS33

Điều Hòa Casper GH-12IS33 được trang bị công nghệ mang đến khả năng tiết kiệm điện năng cao. Với công nghệ I-Saving đây là một công nghệ cải tiến của hãng Casper công nghệ này hoạt động theo nguyên lý biến tần giống như công nghệ inverter trên các thiết bị khác. Công nghệ này cho phép động cơ bên trong hoạt động với số vòng tối thiểu mang đến cho bạn khả năng tiết kiệm điện năng cao giảm mức tiêu thụ điện năng xuống chỉ 0.3W

-Khả năng làm lạnh nhanh ngay tức thì

Điểm đặc biệt trên chiếc Điều hòa Casper inverter GH-12IS33 này là nó có khả năng làm lạnh vô cùng nhanh bởi công nghệ này cho phép bạn có thể có trải nghiệm cái mát một cách nhanh chóng. Chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút, lúc này máy sẽ hoạt động hết công suất để sớm đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt.

-Cảm biến iFeel tiện lợi

Những điều mà bạn nên biết về chiếc Điều Hòa Casper GH-12IS33

Với cảm biến iFeel tiện lợi này cũng góp phần vào việc tiết kiệm điện cho bạn. Bởi chiếc điều hòa này được trang bị cảm biến iFeel để có thể nhận diện được nhiệt độ cơ thể con người từ đó điều hòa sẽ sử lý và tự động điều khiển nhiệt độ của diều hòa sao cho phù hợp nhất mang đến cho bạn trải nghiệm cái mát thoải mái, dễ chịu nhất.

-Tấm lọc bụi tiêu chuẩn

Chưa dừng ở đó với việc trang bị cho mình tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp can phòng bạn luôn được sạch sẽ, mát lạnh. Với tấm lọc này bạn không còn phải lo lắng không khí độc hại gây ảnh hưởng sấu đến những lưa tuổi nhạy cảm như người già và trẻ nhỏ nữa.

3. Chính sách bảo hành như thế nào.

Khi chọn mua một sản phầm nào đó chắc hản việc xem thời gian bảo hành cũng là điều mà được nhiều người dùng quan tâm. Với casper là một hãng luôn có những chính sách bảo hành với các sản phẩm của mình vô cùng ưu đãi. Với Điều hòa Casper inverter GH-12IS33 có thời hạn bảo hành máy 3 năm, máy nén 5 năm, 1 đổi 1 trong 2 năm, giờ đây bạn không còn phải lo lắng việc lỗi vặt của máy nữa.

Với những thông tin trên mong rằng bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy truy cập 0918969699 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook